HLV Lê Thụy Hải: "Công Vinh phải ngồi dự bị ở Bình Dương"


Thứ 2, 20/10/2014 | 14:57


Chiến lược gia sinh năm 1946 nói thẳng không thích Công Vinh và sẵn sàng để cầu thủ này ngồi ghế dự bị.

Chiến lược gia sinh năm 1946 nói thẳng không thích Công Vinh và sẵn sàng để cầu thủ này ngồi ghế dự bị.
“Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bình Dương muốn có cậu ta để tạo hiệu ứng truyền thông nên chiêu mộ. Đến thời điểm này tôi vẫn chưa gặp hay nói chuyện với Công Vinh”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ với VnExpress. “Anh Đức mùa vừa qua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc V-League 2014, điều này có nghĩa là cậu ta hay hơn Công Vinh. Do vậy, chuyện  Công Vinh phải ngồi dự bị ở Bình Dương mùa giải tới rất có thể sẽ xảy ra”.

Bóng đá - HLV Lê Thụy Hải: 'Công Vinh phải ngồi dự bị ở Bình Dương'

 Công Vinh trong màu áo B.Bình Dương. 

Ngày 16/10, Công Vinh ký hợp đồng ba năm với Bình Dương, nhận lót tay khoảng 7-8 tỷ đồng. Về đất Thủ, tiền đạo từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam trở thành cầu thủ đắt nhất trong năm 2014. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải không coi nhân vật này là ngôi sao.

“Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi. Tôi là người quyết định dùng ai, bỏ ai. Cầu thủ có giỏi đến mấy, nổi tiếng đến thế nào tôi cũng có thể đẩy lên ghế dự bị. Cũng không loại trừ trường hợp ban lãnh đạo đội bóng ép HLV phải dùng cầu thủ mà họ đã bỏ rất nhiều tiền để chiêu mộ. Nhưng nếu điều này xảy ra ở Bình Dương, tôi sẽ ra đi”, vị chiến lược gia đã giúp Bình Dương giành chức vô địch V-League 2014 chia sẻ.

HLV Lê Thụy Hải cũng cho biết ông không bất ngờ về việc Công Vinh về Bình Dương dù lãnh đạo đội bóng và cầu thủ người xứ Nghệ giữ kín thông tin. “Công Vinh không về Bình Dương thì còn nơi đâu để đi? Sông Lam Nghệ An không ký hợp đồng mới. Trong khi đó ba đội bóng có liên quan tới bầu Hiển là Hà Nội T&T, Đà Nẵng hay Quảng Nam thì không bao giờ chiêu mộ Công Vinh bởi cầu thủ này từng lật kèo ông chủ Tập đoàn T&T. Các đội khác thì lấy đâu tiền để chi khoản lót tay lớn cho cầu thủ người xứ Nghệ”, ông Hải “Lơ” vừa cười vừa nói.

Nếu tính cả tân binh Công Vinh, Bình Dương hiện đóng góp tới sáu cầu thủ cho đội tuyển quốc gia đang tập trung dài hạn chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Điều này khiến HLV Lê Thụy Hải gặp khó trong việc rèn quân sẵn sàng cho mùa giải mới vì thiếu hụt nhân sự./.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-cong-vinh-phai-ngoi-du-bi-o-binh-duong-a56456.html