+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung tiết lộ mục tiêu lớn chưa từng có sau chức vô địch SEA Games

    ĐS&PL HLV Mai Đức Chung và các học trò đang hướng tới mục tiêu lớn hơn nhiều so với việc tước ngôi hậu SEA Games của Thái Lan.

    HLV Mai Đức Chung và các học trò đang hướng tới mục tiêu lớn hơn nhiều so với việc tước ngôi hậu SEA Games của Thái Lan.

    Cách đây ít phút, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và đè bẹp chủ nhà Malaysia 6-0 để giành HCV SEA Games sau khi hơn Thái Lan về hiệu số.

    Sau khi chính thức tước ngôi hậu của người Thái, HLV  ca ngợi tinh thần thi đấu quật cường của các học trò:

    "Với ĐT nữ Việt Nam, tấm HCV chính là thành quả sau rất nhiều nỗ lực của các cầu thủ trong suốt khoảng thời gian dài. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ rất đáng được ghi nhận và tôn vinh.

    Tôi không muốn nói nhiều đến chuyên môn SEA Games năm nay vì các cầu thủ đã thi đấurất tốt.  Ngay cả khi đối đầu với Thái Lan, các cháu đã chơi rất thuyết phục nhưng thiếu may mắn và phải đến trận đấu cuối gặp Malaysia, chúng tôi mới giành được chức vô địch".

    HLV Mai Đức Chung tiết lộ mục tiêu lớn chưa từng có sau chức vô địch SEA Games - Ảnh 1.

    HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT nữ Việt Nam không được phép ngủ quên trên chiến thắng (ảnh: D.A).

    Chiến lược gia 66 tuổi cũng thừa nhận các học trò đã gặp sức ép lớn về tâm lý nhưng với tinh thần quyết tâm, toàn đội đã vượt qua được mọi thử thách.

    "Trước trận đấu với Malaysia, các cháu đã gặp những áp lực về tâm lý trước mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng. Đó là một sức ép thực sự. Nhưng rất may mắn, chúng tôi đã vượt qua một cách thuyết phục. Chúng tôi xin được dành tặng chức vô địch này tới người hâm mộ nước nhà".

    Dù rất tự hào về những gì mà các học trò đã làm được nhưng HLV Mai Đức Chung đã khẳng định rằng, ĐT nữ Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng bởi trước mắt chúng ta là những mục tiêu lớn hơn rất nhiều.

    "Chúng tôi rất vui vì tấm HCV SEA Games nhưng trước mắt toàn đội vẫn còn những nhiệm vụ rất nặng nề, trong đó quan trọng nhất phải là lọt vào vòng chung kết World Cup. Tôi muốn nhấn mạnh rằng ĐT nữ Việt Nam không được phép ngủ quên trên chiến thắng".  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-tiet-lo-muc-tieu-lon-chua-tung-co-sau-chuc-vo-dich-sea-games-a199981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.