'HLV Miura trở lại là tín hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam'


Thứ 2, 20/11/2017 | 10:02


Học trò cũ nói gì về việc HLV Miura trở lại Việt Nam?; Giggs muốn đến 1 nơi ở Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 20/11.

Học trò cũ nói gì về việc HLV Miura trở lại Việt Nam?; Giggs muốn đến 1 nơi ở Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 20/11.

Học trò cũ nói gì về việc HLV Miura trở lại Việt Nam?

Trước việc HLV Miura trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ với Sao Star: “Hôm qua, tôi có đọc được thông tin về việc thầy Miura sẽ trở lại Việt Nam để dẫn dắt một đội bóng ở V.League. Tôi không biết có chính thức hay chưa nhưng điều ấy xảy ra là một điều rất vui.

Tôi tin là các đồng đội từng được làm việc với thầy Miura cũng thế. Họ sẽ rất vui mừng về điều này. Ông ấy là một HLV tốt, rất tâm huyết, công tâm trong mọi thứ. Nếu ông ấy dẫn dắt một đội ở V.League thì tôi xin được chúc mọi thành công sẽ đến và có được những điều tốt đẹp nhất với đội bóng mới. Tôi luôn hy vọng sẽ có dịp được gặp lại thầy Miura để nói lời cảm ơn về tất cả những gì tôi từng được chỉ dạy”.

Các học trò cũ muốn HLV Miura đến Việt Nam


Một trong những trò cưng khác của HLV Toshiya Miura là tiền vệ Võ Huy Toàn cũng đón nhận tin thầy Miura trở lại Việt Nam trong niềm hạnh phúc. Anh nói: “Tôi nghĩ thầy trở lại là 1 tín hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam. Với cách huấn luyện và kỷ luật tốt của thầy, tôi nghĩ đội bóng được thầy chọn dẫn dắt ở V.League sẽ là CLB mạnh. Tôi xin được chúc thầy sẽ gặp thật nhiều may mắn và thành công trên cương vị HLV 1 CLB ở V.League”.

HAGL ấn tượng nhất V.League 4 vòng đấu gần đây

Thay tướng đối vận, HAGL đã gây được ấn tượng ở 4 vòng liên tiếp gần đây cả sân nhà lẫn sân khách. Sau trận hòa 1-1 trước Quảng Nam ở vòng 22, Công Phượng và các đồng đội bắt đầu làm quen với GĐKT Chung Hae Seong và họ đã giành chiến thắng 3 vòng đấu liên tiếp. Đầu tiên là chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 23. Tiếp đến, thầy trò Dương Minh Ninh đánh bại Sài Gòn 2-1 ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 24. Trận đấu gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray diễn ra chiều (19/11).

Ở trận đấu này, Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải, A Hoàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng phố Núi. Tuy không có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nhưng HAGL đang là đội bóng gây được ấn tượng nhất trong 4 vòng đấu gần đây, đặc biệt là sự xuất hiện của GĐKT Chung trên cabin huấn luyện.

Giggs muốn đến 1 nơi ở Việt Nam

Sáng nay 20/11, hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester là Ryan Giggs và Paul Scholes dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây được xem là Trung tâm đào tạo trẻ hiện đại nhất Việt Nam, đặt trụ sở tại Hưng Yên.

Ryan Giggs tiết lộ: "Mọi người rất ghen tỵ khi biết tôi đến Việt Nam. Tôi mong lần tới trở lại Việt Nam có thể sẽ thăm Sơn Đoòng hoặc đánh golf".

Ngoại binh chọc tức Công Vinh

Tiền đạo Dyachenko đã trở thành nhân vật chính trong thắng lợi 4-2 của Than Quảng Ninh trước CLB TP. Hồ Chí Minh tại vòng 25 tối qua (19/11). Điều đáng nói: anh chính là người từng bị Quyền Chủ tịch Công Vinh sa thải hồi giữa mùa vì bị tật ở mắt.

Sau khi ghi bàn, Dyachenko đã có hành động hướng về phía Công Vinh, giơ hai tay lên mắt ăn mừng. Nhiều người cho rằng hành động này có ý nghĩa trả đũa cựu đội trưởng tuyển Việt Nam vì đã sa thải Dyachenko. Cũng trong trận đấu này, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura đã dự khán. Ông Miura nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh trong ít ngày tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-miura-tro-lai-la-tin-hieu-tot-cho-bong-da-viet-nam-a210096.html