HLV Mourinho xác nhận chưa biết thời điểm Pogba tái xuất sân cỏ


Thứ 7, 23/09/2017 | 14:17


HLV Jose Mourinho đã báo tin buồn về Pogba; cụ thể, chưa thể biết khi nào thì cậu học trò người Pháp tái xuất.

Trong cuộc họp báo trước trận Manchester United (M.U) làm khách trước Southampton ở vòng 6 Premier League mùa giải 2017/18, HLV Jose Mourinho đã báo tin buồn về Pogba; cụ thể, chưa thể biết khi nào thì cậu học trò người Pháp tái xuất.

Theo tin từ Tiền phong, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Tôi không có thông tin khi nào về việc Pogba trở lại. Không ý tưởng gì hết. Nhưng bù lại, đây lại là cơ hội tốt cho các cầu thủ khác và tôi tin tưởng họ”, Mourinho nói. “Vì vậy, tôi chẳng phải khóc lóc hay đếm từng ngày cho đến khi Pogba bình phục. Chẳng bị sao cả. Khi cậu ấy trở lại, cậu ấy sẽ được chào đón, nhưng giờ tôi tin vào các cầu thủ còn lại”.

Vắng Paul Pogba, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng xếp Fellaini đá cặp với Matic. Nhiệm vụ sáng tạo sẽ được dồn lên hết tuyến trên với Mkhitaryan, Mata và Rashford.

Ở các trận vừa qua, Fellaini đều đã kết hợp tốt với Matic để tạo ra sự chắc chắn cho tuyến giữa của M.U. Ngoài ra, Ander Herrera cũng sẵn sàng sung trận khi mà anh đang muốn ghi điểm với lãnh đạo CLB nhằm sớm được gia hạn hợp đồng.

HLV Mourinho bác bỏ tin đồn về thời gian Pogba nghỉ thi đấu. Ảnh: AFP

Trước đó, theo tin Dân trí đăng tải vào ngày 18/9, Paul Pogba đã dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel ở Champions League. Trong thời gian qua, báo giới Anh đã loạn thông tin liên quan tới chấn thương của cầu thủ này. Nhiều tờ báo khẳng định Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 12 tuần. Trong khi đó, tờ BBC khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian từ 4-6 tuần.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Everton, HLV Mourinho cho biết: “Tôi chẳng biết rõ cậu ấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày. Tôi khẳng định mọi tin đồn trong thời gian qua đều vô căn cứ. Bởi vì ngay cả chúng tôi chưa rõ cậu ấy phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu.

Cầu thủ người Pháp đã được kiểm tra ban đầu sau trận đấu. Nhưng vì nhiều yếu tố khác, chúng tôi phải đợi thêm 1 tuần để kiểm tra sâu hơn về chấn thương của Pogba. Vì vậy, không ai ở CLB rõ cậu ấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày”.

HLV Mourinho cũng khẳng định việc Man City giành chiến thắng 6-0 trước Watford (tạm chiếm ngôi đầu của MU) không ảnh hưởng tới động lực họ bước vào trận đấu với Everton. Ông nói thêm: “Tôi không dành một giây nào để nghĩ về Man City. Tôi chỉ nghĩ rằng Tottenham, Arsenal, Chelsea, Liverpool đều không thể giành chiến thắng. Đó là cơ hội để chúng tôi đòi lại 2 điểm sau khi hòa Stoke City ở vòng đấu trước.

Man City giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Watford thì đó là trận đấu mà họ đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi chỉ nghĩ rằng mình không được phép bỏ qua cơ hội để tạo lợi thế với các CLB khác”.

Được biết, hè năm ngoái, M.U đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới, mang Paul Pogba trở lại Old Trafford với giá 89 triệu bảng.

Sự phóng túng của M.U bằng hai bản hợp đồng này khiến nhiều người nghi ngờ. Một số khác cho rằng "Quỷ đỏ" đã trở thành nạn nhân của tay siêu cò Mino Raiola, giúp ông này thu về khoản hoa hồng béo bở.

Nhưng HLV Jose Mourinho không nghĩ vậy, thay vào đó, ông lấy ví dụ từ những vụ chuyển nhượng đối thủ. Nói rằng họ đã “bỏ ra 30, 40, 50 triệu bảng cho một cầu thủ quá dễ dàng”.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mourinho-xac-nhan-chua-biet-thoi-diem-pogba-tai-xuat-san-co-a202884.html