HLV U15 Stoke City đánh giá bất ngờ về sức mạnh của U15 PVF


Thứ 3, 21/11/2017 | 04:17


HLV của U15 Stoke City đã có những đánh giá sơ độ về sức mạnh của U15 PVF diễn ra chiều ngày 20/11.

HLV của U15 Stoke City đã có những đánh giá sơ độ về sức mạnh của U15 PVF diễn ra chiều ngày 20/11.

Chiều 20/11, trong khuôn khổ khánh thành trung tâm bóng đá PVF đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa U15 Stoke City và U15 PVF. Đây là trận đấu giao hữu nhưng hai đội đã chơi đầy quyết tâm.

U15 PVF thi đấu ấn tượng, ghi hai bàn vào lưới của Stoke City. Tuy nhiên sau trận, hai đội hòa 2-2 và phải bước vào loạt đá penalty. Ở lượt đá này, U15 PVF đã thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

HLV U15 Stoke City đánh giá cao chiến thắng của U15 PVF


Trong cuộc họp kỹ thuật sau trận, HLV của U15 Stoke City là ông James Ball đã đánh giá rất cao cầu thủ của PVF. "Xin chúc mừng U15 PVF đã có chiến thắng trước chúng tôi trên loạt đá luân lưu với tỉ số 4-2. Về mặt kĩ thuật, tôi phải thừa nhận các cầu thủ PVF vượt trội hơn Stoke City, đây là điều tôi đã rất bất ngờ.

Hơn nữa, tôi được biết các cầu thủ trẻ của PVF thường xuyên được sống trong không khí bóng đá sôi động với sự cổ vũ của NHM, vì thế họ đã có tinh thần thi đấu rất cao. Với các cầu thủ Stoke City, không phải lúc nào họ cũng được sống trong không khí như vậy. Đó cũng là cơ hội để tôi thấy được cầu thủ nào của mình có thể thi đấu được với không khí sôi động và cạnh tranh trên thực tế".

Về phần PVF, HLV Hứa Hiền Vinh vui vì các học trò chiến thắng nhưng cũng chỉ ra điểm yếu của đội sau trận đấu này: "Thay mặt PVF, tôi xin cảm ơn ba đội bóng đã tham dự giải U15 giao hữu này. Lúc đầu chúng tôi đánh giá rất cao U15 Stoke City. Thực tế, họ đã thi đấu rất nỗ lực, cố gắng và tạo ra nhiều áp lực cho chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi ổn và ghi được những bàn thắng. Dù thắng trận này nhưng rõ ràng U15 PVF vẫn phải cải thiện nhiều hơn trong khâu phòng ngự, đặc biệt là bóng bổng khi đối đầu với những đối thủ có chiều cao lý tưởng".

Màn sút luân lưu cân não (4-2): U15 PVF 2-2 U15 Stoke City

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u15-stoke-city-danh-gia-bat-ngo-ve-suc-manh-cua-u15-pvf-a210170.html