+Aa-
    Zalo

    HLV Van Gaal chỉ điểm yếu của hàng công M.U

    ĐS&PL (ĐSPL) – HLV Louis van Gaal thừa nhận M.U đang thiếu đi một tiền đạo có khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn.
    (ĐSPL) – HLV Louis van Gaal thừa nhận M.U đang thiếu đi một tiền đạo có khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn.
    Thất bại 1-2 trước Swansea ở vòng 26 Premier League khiến M.U bị đánh bay khỏi top 3 đồng thời cơ hội giành chức vô địch mùa này gần như không còn. Hiện Quỷ đỏ đang đứng thứ 4 với khoảng cách 13 điểm kém đội đầu bảng Chelsea cùng hiệu số bàn thắng bại thua sút hơn rất nhiều. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland, HLV Louis van Gaal đã phải thừa nhận đội bóng của ông sẽ chẳng thể cạnh tranh với những ông lớn khác nếu hàng công vẫn không biết cách ghi bàn.

    Hàng công M.U đang chơi không tốt.

    Dù sở hữu 3 tiền đạo trên danh nghĩa là xuất sắc gồm Radamel Falcao, Wayne Rooney và Robin van Persie nhưng cả 3 này mới có được 23 bàn thắng. Van Persie khá nhất với 10 pha lập công, nhưng chấn thương sẽ khiến anh phải ngồi ngoài 1 tháng tới. Rooney thì im tiếng kể từ sau ngày Lễ tặng quà. Người còn lại là Falcao mới có được 4 pha lập công.
    Nói về phong độ của hàng công, HLV người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận sự yếu kém từ các học trò. “Chúng tôi có 3 tiền đạo Van Persie, Falcao đều không thể ghi bàn thường xuyên. Rooney không thi đấu ở vị trí tiền đạo nhiều. Chúng ta không thể phủ nhận rằng tại thời điểm hiện tại chúng tôi không có một tiền đạo có thể ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải".
    Dù vậy Van Gaal cũng nhấn mạnh đây có thể là một mùa giải thiếu may mắn của các học trò: Tình trạng hiện tại chẳng nói lên điều gì về mùa giải tới. Các tiền đạo của tôi có thể chỉ đang trong một năm không may mắn".
    Trong cuộc tiếp đón Sunderland trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, M.U sẽ không có sự phục vụ của Van Persie do chấn thương. Falcao nhiều khả năng tiếp tục bị đầy ải trên băng ghế dự bị sau màn trình diễn thất vọng. Rooney và đạo trẻ James Wilson nhiều khả năng sẽ có cơ hội đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-van-gaal-chi-diem-yeu-cua-hang-cong-mu-a85400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan