Hôm nay ĐT Việt Nam đá trận thứ hai tại Hàn Quốc


Thứ 3, 25/10/2016 | 01:32


Ngày hôm nay 25/10, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại Hàn Quốc gặp đối thủ là CLB thuộc trường đại học Jeonju.

Ngày hôm nay 25/10, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại Hàn Quốc gặp đối thủ là CLB thuộc trường đại học Jeonju.

Ít ngày sau thắng lợi trước đội hình trẻ của đội bóng đang thi đấu tại K-League FC Seoul, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai trong chuyến tập huấn tại xứ sở Kim chi. Và đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội bóng thuộc trường đại học Jeonju, một tên tuổi lớn trong làng bóng đá sinh viên Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu thứ hai tại Hàn Quốc vào chiều 25/10.

Được biết, HLV Hữu Thắng đã cùng các học trò nghiên cứu lối chơi của CLB Jeonju University trước khi chạm trán đối thủ này vào chiều 25/10. So với đội hình trẻ của FC Seoul, Jeonju University có nhiều cầu thủ trưởng thành đang thi đấu tại các lứa tuổi U của Hàn Quốc. Do vậy, trận đấu này chắc chắn sẽ giúp nhà cầm quân xứ Nghệ và các học trò rút ra nhiều bài học cho hành trình chinh phục chiếc cúp ĐNÁ sắp tới.

Điểm mạnh của các đội bóng Hàn Quốc là lợi thế về thể hình cũng như sức mạnh, tốc độ. Đối mặt với những đối thủ như vậy sẽ giúp chúng ta cải thiện được rất nhiều về nền tảng thể lực, vốn là điểm yếu của ĐT Việt Nam từ trước tới nay. Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng cũng không đặt nặng kết quả của trận cầu này. Thay vào đó, ông muốn cùng các cầu thủ hiểu hơn về đối thủ, từ đó xây dựng lối chơi và có thể giành chiến thắng.

Về tình hình lực lượng, đội trưởng Công Vinh đã có thể tập luyện trở lại và nhiều khả năng anh sẽ góp mặt ở trận đấu gặp Jeonju University. Trong khi đó, Huy Toàn, Huy Hùng, Đình Hoàng vẫn chưa thể tập luyện với cường độ mạnh cùng đội tuyển. Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đang hồi phục nhanh chấn thương nhưng vẫn đang phải tập luyện riêng với giáo án của bác sĩ. Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận đấu nữa với FC Pocheon – đội bóng vừa vô địch K3 – League (Giải đấu không chuyên tại Hàn Quốc, tương đương hạng Ba ở Việt Nam) vào ngày 28/10 tới.

Xem thêm video:

[mecloud]KSLw1xj1PT[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-dt-viet-nam-da-tran-thu-hai-tai-han-quoc-a167569.html