Huy Toàn có thể vắng mặt tại trận đấu với U23 Nhật Bản


Thứ 7, 28/03/2015 | 13:47


(ĐSPL) - Sau gần nửa ngày chờ đợi thì BHL và CĐV ĐT U23 Việt Nam cũng đã nhận được kết quả chấn thương của tiền vệ Võ Huy Toàn.

(ĐSPL)- Sau gần nửa ngày chờ đợi thì BHL và CĐV ĐT U23 Việt Nam cũng đã nhận được kết quả chấn thương của tiền vệ Võ Huy Toàn.

Cùng với Công Phượng, Huy Toàn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam tối qua. Huy Toàn chính là cầu thủ đã ghi bàn gỡ hoà 1-1, giúp các cầu thủ U23 Việt Nam vượt qua sức ép để có cuộc lội ngược dòng ấn tượng.

Bóng đá - Huy Toàn có thể vắng mặt tại trận đấu với U23 Nhật Bản

Thiếu vắng Huy Toàn là tổn thất lớn cho U23 VN

Tiếc là Huy Toàn đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút vì anh dính chấn thương khá nặng phải thay ra nhường chỗ cho Đức Huy. Kết thúc trận đấu, Huy Toàn đã phải bước đi với cái chân tập tễnh.

Sau nửa ngày tiến hành xét nghiệm, đội ngũ y tế ĐT U23 Việt Nam đã đưa ra kết luận cuối cùng. Theo đó, chấn thương lật cổ chân, tổn thương phần đầu gối của Huy Toàn gặp phải là khá nặng và anh gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu với U23 Nhật Bản vào ngày mai (29/3).

Thiếu vắng Huy Toàn là một tổn thất lớn cho U23 Việt Nam. Tiền vệ thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng sở hữu lối chơi năng nổ và đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Ngoài ra, kinh nghiệm trận mạc của Huy Toàn là điều cần thiết cho các đồng đội trẻ.

Trước mắc đội ngũ y tế sẽ tiến hàng điều trị với mong muốn Huy Toàn sẽ kịp trở lại ở trận gặp U23 Macau vào ngày 31/3. 

NGỌC SƠN (Thethao247.vn)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-toan-co-the-vang-mat-tai-tran-dau-voi-u23-nhat-ban-a88996.html