Lãnh đạo B.Bình Dương nói gì về việc chia tay ông Lê Thuỵ Hải?


Thứ 6, 24/04/2015 | 11:54


(ĐSPL) - Sáng nay, B.Bình Dương và GĐKT Lê Thụy Hải đã làm việc giải quyết chuyện thanh lý hợp đồng của ông Hải. Lãnh đạo B.Bình Dương sau đó cũng nói rõ lý do ông Hải ng

(ĐSPL) - Sáng nay, B.Bình Dương và GĐKT Lê Thụy Hải đã làm việc giải quyết chuyện thanh lý hợp đồng của ông Hải. Lãnh đạo B.Bình Dương sau đó cũng nói rõ lý do ông Hải nghỉ việc.

Theo như Tổng giám đốc Cty cổ phần bóng đá Bình Dương Cao Văn Chóng, hai bên ngồi lại và thống nhất mọi điều khoản thanh lý hợp đồng trong vui vẻ. Ông Chóng cho biết: "Anh Hải không phàn nàn gì, chúng tôi cũng giải quyết tất cả tiền lương, thưởng của anh Hải đến thời điểm này của mùa giải. Bộ phận tài chính đã đặt vé máy bay cho anh Hải trở về nhà trong nay mai".

Ông Lê Thuỵ Hải nghỉ hẳn nghiệp huấn luyện.

Về lý do hai bên chia tay, ông Chóng nói: "Anh Hải ra đi đơn giản vì lý do sức khỏe là chính. Thanh niên bình thường làm việc trong môi trường bóng đá đầy rẫy áp lực, lại di chuyển liên tục như thế còn tàn tạ, huống hồ anh Hải đã ở tuổi xưa nay hiếm. Bản thân anh Hải như bạn biết có lòng tự trọng nghề nghiệp rất cao".
Ông Chóng cho biết do tuổi cao, nhiều buổi tập ông Hải không thể có mặt để hướng dẫn các học trò vì mệt mỏi. Nếu đi nước ngoài, thay đổi thời tiết lại càng khó khăn cho nhà cầm quân này nên đã xin nghỉ. Vị TGĐ này cũng tiết lộ ông Hải sẽ nghỉ hẳn sau khi rời B.Bình Dương chứ không còn làm ở đâu nữa.
Lãnh đạo B.Bình Dương xác nhận cũng có những mâu thuẫn giữa họ và ông Hải nhưng khẳng định đó không phải là lý do để ông Hải ra đi. Lý do ông Hải nghỉ được ông Chóng khẳng định một lần nữa là vì sức khoẻ của vị HLV người Hà Đông.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-bbinh-duong-noi-gi-ve-viec-chia-tay-ong-le-thuy-hai-a92296.html