Malaysia dùng đòn tâm lý chiến với ĐT Việt Nam trước bán kết


Thứ 4, 03/12/2014 | 08:46


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tiền vệ Hoàng Thịnh của ĐT Việt Nam được trang Goal phiên bản Malaysia điền tên vào danh sách bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.

(ĐSPL) - Tiền vệ Hoàng Thịnh của ĐT Việt Nam được trang Goal phiên bản Malaysia điền tên vào danh sách bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.
Trang Goal phiên bản Malaysia mới đây đã công bố danh sách những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014. Trong danh sách này, đáng chú ý ĐT Việt Nam góp mặt 2 ngôi sao là bộ đôi tiền vệ Hoàng Thịnh và Thành Lương bên cạnh nhưng cái tên khác như tiền vệ Safiq Rahim (Malaysia), tiền đạo Phil Younghusband (Philippines), và tiền vệ Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Bóng đá - Malaysia dùng đòn tâm lý chiến với ĐT Việt Nam trước bán kết

Cùng với Hoàng Thịnh, Thành Lương cũng có tên trong danh sách bầu của Goal.

Nếu Thành Lương gây ấn tượng bằng bàn thắng ngoạn mục vào lưới Philippines ở trận cuối bảng A, cùng lối chơi kỹ thuật và biến hóa thì cái tên Ngô Hoàng Thịnh thực sự là thủ lĩnh nơi tuyến giữa với lối chơi mạnh mẽ, khả năng tranh chấp cực tốt nhưng không kém phần biến hóa. Ngôi sao của SLNA đang dẫn đầu cuộc bình chọn của Goal với tỷ lệ phiếu bầu lên tới 60\%.
Hoàng Thịnh đã thi đấu cực hay trong chiến thắng 3-1 trước Philippines. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chia cắt tuyến giữa đối phương, anh còn là tác giả của cú sút xa thần sầu mang về bàn thắng mở điểm ngay đầu trận.
Thế nhưng nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là cách chỉ chiêu của tờ này cho HLV Dollah Salleh đội nhà hay đòn tâm lý chiến tâng bốc đối thủ trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia-Việt Nam?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-dung-don-tam-ly-chien-voi-dt-viet-nam-truoc-ban-ket-a72180.html