+Aa-
    Zalo

    Marco Reus: “Khoác áo M.U là ước mơ của tôi”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngôi sao của Bayern Munich, Mario Gotze mới đây tiết lộ đồng đội cũ hiện đang khoác áo Dortmund là Marco Reus thổ lộ rằng rất muốn được gia nhập Quỷ đỏ.
    (ĐSPL) – Ngôi sao của Bayern Munich, Mario Gotze mới đây tiết lộ đồng đội cũ hiện đang khoác áo Dortmund là Marco Reus thổ lộ rằng rất muốn được gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.
    Trong nỗ lực tái thiết toàn diện Man Utd, nhà Glazer dự định sẽ cấp cho HLV David Moyes khoản tiền lên tới 200 triệu bảng để mua sắm lực lượng ở phiên chợ hè tới. Rất nhiều cái tên được nhắm đến và ưu tiên lớn nhất là hàng tiền vệ, trong đó có Marco Reus của Dortmund. Báo chí Anh tiết lộ HLV Moyes vốn không thích phong cách thi đấu có phần ẻo lả của tiền vệ Shinji Kagawa và sẵn sàng dùng ngôi sao người Nhật như một phần trao đổi của thương vụ.
     Marco Reus.
    Tin vui với chiến lược gia người Scotland là Marco Reus rất hứng thú với viễn cảnh khoác áo Quỷ đỏ. Điều này được chính Mario Goetze, người đồng đội cũ của Reus ở Dortmund vừa tiết lộ. Với 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân gần nhất, và tổng cộng 19 pha lập công ở mùa giải năm nay, Reus hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa siêu mỏng manh của M.U.
    Được biết, nhằm thuyết phục tuyển thủ Đức đồng ý chuyển khẩu sang Old Trafford, nhà cựu vô địch Premier League dự định sẽ dành cho Reus mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đây được coi là mức đãi ngộ xứng đáng với tài năng và đẳng cấp của ngôi sao 24 tuổi.
    Hiện Bundesliga đang là giải đấu được Moyes hướng tầm mắt đến nhiều nhất. Ngoài Marco Reus, Quỷ đỏ cũng đặc biệt quan tâm đến Toni Kroos của Bayern Munich. Trước đó M.U đã thất bại trong việc chèo kéo İlkay Gundoğan khi cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhl.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/marco-reus-khoac-ao-mu-la-uoc-mo-cua-toi-a29707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.