Mourinho chống lại 2 "địch thủ" trong đại chiến với M.U


Thứ 7, 18/04/2015 | 03:36


(ĐSPL) - Với quyết định phân công Mike Dean bắt chính trận đại chiến Chelsea - M.U của FA, thầy trò Mourinho có lý do để lo ngại với "đối thủ thứ 2" trong trận này.

(ĐSPL) - Với quyết định phân công trọng tài Mike Dean bắt chính trận đại chiến Chelsea - M.U của FA, thầy trò Mourinho có lý do để lo ngại với "đối thủ thứ 2" trong trận này.
Kỷ niệm đau thương của Mourinho trước Mike Dean là vào tháng 4/2014, trong trận đấu giữa Chelsea và Sunderland tại Stamford Bridge. Ông trọng tài này đã cho Sunderland được hưởng phạt đền sau tình huống Altidore ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, hình ảnh quay chậm cho thấy có vẻ như Azpilicueta chưa hề chạm chân vào tiền đạo của Sunderland.
Sunderland tận dụng thành công cơ hội này để giành chiến thắng với tỉ số 2-1, đồng thời chấm dứt mạch 77 trận bất bại trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh của Mourinho. Sau đó, Mike Dean còn đuổi trợ lý của Mourinho, Rui Faria lên khán đài vì lỗi phản ứng. Chưa hết, Mouriho còn bị FA phạt 10 nghìn bảng vì đã kịch liệt chỉ trích Dean sau đó.

Mike Dean là "hung thần" của Mourinho.

Mike Dean hiện là "vua thẻ" ở Premier League. Cụ thể, sau 24 lần bắt chính ở Premier League mùa này, ông đã rút 109 thẻ vàng (trung bình 4,5 thẻ/trận), và 6 thẻ đỏ. Lý do Dean được chọn cho trận đại chiến này là bởi ông hiện là người có kinh nghiệm nhất trong số các trọng tài giải Ngoại hạng.
Theo một thống kê mới đây, Chelsea là CLB thiếu tôn trọng nhất đối với các trọng tài. Ở hành vi thể hiện mức độ tôn trọng dành cho các trọng tài các đội bóng được đánh giá theo thang điểm 7, cho từng trận đấu. Chelsea chỉ được có 159 điểm, thấp nhất trong số 20 CLB tham dự Premier League.
Về hành vi ứng xử của các thành viên ban huấn luyện, Sunderland tiếp tục cùng với Chelsea là 2 đội bóng có điểm kém nhất lần lượt là 137 và 145. Với Dean bắt chính, có lẽ các cầu thủ Chelsea sẽ phải kiềm chế hơn trong trận đấu tới.

Báo Đời sống & Pháp luật sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 23h30 tối nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-chong-lai-2-dich-thu-trong-dai-chien-voi-mu-a91454.html