Tin bóng đá sáng 11/4: M.U nhận tin cực vui từ Diego Costa, Man City gặp hoạ


Thứ 7, 11/04/2015 | 00:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - M.U, Arsenal nhận tin cực vui từ Diego Costa, Mourinho thừa nhận vụ mua sao trẻ Nhật, Man City gặp hoạ trước trận derby Manchester là những tin chính đáng chú ý.

(ĐSPL) - M.U, Arsenal nhận tin cực vui từ Diego Costa, Mourinho thừa nhận vụ mua sao trẻ Nhật, Man City gặp hoạ trước trận derby Manchester là những tin chính đáng chú ý.

Suarez từng làm ngơ trước Real Madrid để chọn Barca

Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Suarez đã tiết lộ anh từ chối Real Madrid để đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014.
“Real Madrid rất quan tâm đến tôi, nhưng giấc mơ của tôi là được chơi cho Barca. Khi tôi nghe thấy cái tên Barca, tôi đã không ngần ngại” – tiền đạo người Uruguay cho biết.

M.U, Arsenal nhận tin cực vui từ Costa

Trong buổi họp báo tối thứ 6, Mourinho đã tiết lộ tình trạng chấn thương của Costa - người phải rời sân sau 11 phút thi đấu ở trận gặp Stoke City cuối tuần trước. Ông cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 5.
Mourinho nói với các phóng viên: “Chỉ có Diego dính chấn thương, tất cả các cầu thủ khác đều khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi còn 8 trận đấu và tôi nghĩ rằng anh ấy có thể chơi được 4 trận". Theo như Mourinho nói, Costa sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu sắp tới của Chelsea, gặp QPR, Man Utd, Arsenal và Leicester City. Không nói ai cũng biết, M.U và Arsenal đều vui mừng với thông tin này.

Costa sẽ phải nghỉ 4 trận.

Van Gaal: "M.U lọt Top 3 là thành công"

M.U hiện còn kém đội dẫn đầu Chelsea đến 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận tuy nhiên vị HLV người Hà Lan khẳng định việc hoàn thành mục tiêu dự Champions League là đủ với United.
"Khi giành được thắng lợi, vị trí thứ 3 là điều hoàn toàn có thể đạt được. Một tháng trước, ai cũng nói rằng điều này quả không thể. Nếu M.U kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, chúng tôi chắc chắn sẽ có suất dự Champions League cũng như hơn chỉ tiêu đề ra một bậc".

Mourinho thừa nhận thương vụ mua tiền đạo Nhật Bản

Khi được hỏi rõ hơn về tiền đạo Muto, Mourinho cho biết: “Tôi có nghe một chút về cậu ấy, nhưng tôi nghĩ thật không hay khi nói về một cầu thủ vẫn đang chơi cho FC Tokyo. Nếu HLV đội khác mà nói về cầu thủ của tôi (vấn đề mua bán) thì tôi rõ là không vui rồi.
Chúng tôi vẫn là một CLB lớn, chúng tôi muốn thắng trận và giành danh hiệu. Vì thế nên, tôi cam đoan Chelsea sẽ không mua những cầu thủ mà chúng tôi tin là không đủ sức thi đấu trong đội hình”.

Liverpool chính thức ra áo đấu mới cực lạ mắt

Mẫu áo sân nhà của Liverpool vẫn giữ màu đỏ truyền thống. Từ áo, quần đến tất chân đều màu đỏ giống mẫu áo năm nay. Tuy vậy, điểm khác biệt lớn nhất nằm trên thân áo. Mặt trước của áo được cách điệu với họa tiết ca-rô khiến người hâm mộ The Kop cảm thấy rất thích thú. Ngoài phần này, các phần còn lại của áo đều là vải đỏ trơn.
Bóng đá - Tin bóng đá sáng 11/4: M.U nhận tin cực vui từ Diego Costa, Man City gặp hoạ (Hình 2).

Áo đấu mùa 2015/16 của Liverpool.

Man City bất ngờ gặp họa trước derby Manchester

Trong buổi họp báo tối nay, HLV Manuel Pellegrini đã thông báo một tin không mấy vui vẻ cho người hâm mộ Man City: trung vệ Kompany dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận derby tại Old Trafford. ellegrini nói: “Chúng tôi sẽ phải đợi kết quả kiểm tra ngày mai để xem Kompany có thi đấu được hay không. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy sẵn sàng, kể cả khi anh ấy không ra sân, chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh.”

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-114-mu-nhan-tin-cuc-vui-tu-diego-costa-man-city-gap-hoa-a90574.html