Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội FC "vùi dập" Yangon United 5-2


Thứ 4, 17/04/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Pape Omar và Oseni đã cùng nhau "nã" tới 5 bàn thắng vào lưới Yangon United, mang về chiến thắng 5-2 cho Hà Nội FC tại vòng bảng của AFC Cup 2019.

Pape Omar và Oseni đã cùng nhau "nã" tới 5 bàn thắng vào lưới Yangon United, mang về chiến thắng 5-2 cho Hà Nội FC tại vòng bảng của AFC Cup 2019.

Video: Highlights AFC Cup Yangon United 2-5 Hà Nội FC

Chiều 17/4, Hà Nội FC làm khách trên sân của Yangon United (Myanmar) trong khuôn khổ vòng bảng của AFC Cup 2019. Trận đấu diễn ra với nhiệt độ lên tới gần 40 độ C và Hà Nội FC không có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết do chấn thương.

Ở lượt trận trước, chính Yangon Utd đã thắng nhà vô địch V-League trên sân Hàng Đẫy 1-0, trận đấu mà Văn Quyết sút hỏng phạt đền.

Tuy nhiên, trong trận đấu hôm nay, ngay phút thứ 3, Pape Omar đã ghi bàn mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch V.League, sau đường kiến tạo của Quang Hải.

Dù vậy, hàng thủ vẫn là cơn đau đầu của đội bóng Thủ đô, dù ở trận này trung vệ Đình Trọng đã trở lại đội hình xuất phát sau thời gian dưỡng thương. Trong vòng từ phút 13 đến phút 26, Hà Nội FC liên tiếp để thủng và bị Yangon United dẫn ngược 1-2.

Phút 32, Oseni đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi dứt điểm góc hẹp san bằng tỉ số 2-2 cho Hà Nội FC.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Oseni lại có cú bấm bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Kyaw Zin Htet tạo cách biệt 3-2 cho Hà Nội.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục chơi lấn lướt trước đội chủ nhà, sự vô duyên của hàng công và thi đấu xuất sắc của thủ môn Htet khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể có bàn thắng trong phần lớn thi đấu của hiệp 2.

Pape Omar đã có một ngày thi đấu xuất sắc. - Ảnh: AFC

Phải đến phút thứ 81, từ quả phạt góc của Thái Quý, Pape Omar bật cao đánh đầu rất căng tung lưới Yangon nâng tỷ số lên 4 -2 cho Hà Nội FC.

Cũng chỉ sau đó 2 phút, sau tình huống dứt điểm dội xà ngang của Oseni, bóng đến Omar, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, nâng tỷ số lên 5-2 cho Hà Nội FC, qua đó mang về chiến thắng cho đội bóng của Việt Nam.

Thắng trận 5-2, CLB Hà Nội tạm vươn lên ngôi đầu bảng F AFC Cup với 7 điểm và hiệu số vượt trội +12.

Ở lượt đấu tới, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Nagaworld trên sân khách vào lúc 15h ngày 1/5.

Đội hình thi đấu:

Yangon Utd: Zin Htet, Wai Min, Rein Soe, Moukailou, Kyaw Khant, Kosuke Yamazaki, Aung Kyaw, Miller, Maung Maung Lwin, Kyaw Zin Oo, Sylla.

Hà Nội FC: Văn Công; Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Thành Lương, Oseni.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-binh-toa-sang-ha-noi-fc-vui-dap-yangon-united-5-2-a271565.html