Công Phượng và U23 Việt Nam chơi ra sao trong trận mở màn?


Thứ 7, 07/03/2015 | 12:07


(ĐSPL) – Văn Quyết đã đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi cùng với Hà Nội T&T hứng chịu thất bại 1-3.

(ĐSPL) – Văn Quyết đã đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi cùng với Hà Nội T&T hứng chịu thất bại 1-3.
"Trận các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu rất hay trong trận đấu. Chiến thắng của đội một phần là nhờ tinh thần và sự đoàn kết của các cầu thủ", Văn Quyết chia sẻ. Theo nhận xét từ tiền vệ Hà Nội T&T, cuộc đối đầu với U23 Việt Nam diễn ra chiều mùng 5/3 trên sân Hàng Đẫy có thế trận khá mở, hai đội đều thi đấu sòng phẳng và không có chuyện đội bóng thủ đô nhường nhịn để U23 Việt Nam giành chiến thắng.

U23 Việt Nam đã chơi tốt trong trận ra quân.

Dù vậy Văn Quyết cho rằng vẫn còn quá sớm để biết chính xác nhất sức mạnh của Công Phượng và các đồng đội khi đây mới là chiến thắng đầu tay. Văn Quyết đã đưa ra lời khuyên cho lứa cầu thủ đàn em: "Tôi nghĩ mỗi lứa cầu thủ Olympic đều khác nhau và rất khó so sánh, nhưng tôi thừa nhận lứa này có được sự quan tâm đặc biệt nhất. Tôi mong các em sẽ cố gắng tập luyện tốt để không phụ lòng tin yêu của người hâm mộ", tuyển thủ đội tuyển Việt Nam nêu quan điểm.
Trong khi đó tiền vệ Huy Toàn của U23 Việt Nam cho rằng toàn đội đã có sự hòa hợp và thích nghi tốt với lối chơi mà HLV Miura đề ra. "Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và đó là kết quả của thời gian khổ luyện nâng cao thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Khi chúng tôi có thể lực sung mãn thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn".
Nói về sự hòa nhập của lứa cầu thủ U19 HAGL, Huy Toàn cho rằng Công Phượng và 8 cầu thủ khác không hề cho thấy sự lạc lõng hay tụt hậu so với các đồng đội khác trên tuyển: "Nhiều người nói các cầu thủ HAGL chưa thích nghi tốt với các đồng đội trong tập luyện nhưng tôi thấy rằng 9 cầu thủ của HAGL đang hòa nhập rất tốt với toàn đội". Theo lịch U23 Việt Nam có trận giao hữu với U23 Indonesia ngày 9/3 trên SVĐ Mỹ Đình.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-u23-viet-nam-choi-ra-sao-trong-tran-mo-man-a86273.html