NHM Đông Nam Á ấn tượng, ví Việt Nam như Barcelona


Chủ nhật, 20/11/2016 | 14:54


Sau màn trình diễn ấn tượng trước Myanmar tại AFF Cup, ĐTQG Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ NHM bóng đá trong khu vực.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Myanmar tại AFF Cup, ĐTQG Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ NHM bóng đá trong khu vực.

[mecloud]nEf8J5YN7j[/mecloud]

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Trong trận đấu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại AFF Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Hiệp 1 hoàn toàn thuộc về các cầu thủ áo trắng với nhiều pha dứt điểm nguy hiểm cùng 1 bàn thắng. Đối mặt với lối chơi rắn, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện khả năng phản công tốt và những ngôi sao (Xuân Trường và Công Vinh) cũng biết tỏa sáng để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1.


Những lời khen của NHM ĐNÁ dành cho ĐT Việt Nam ngập tràn diễn đàn bóng đá khu vực


Chứng kiến màn trình diễn của ĐTQG Việt Nam, đặc biệt là trong hiệp 1, những NHM bóng đá trong khu vực Đông Nam Á đều tỏ ra ngưỡng mộ. Trong một diễn đàn bóng đá khu vực, nhiều CĐV bóng đá của các nước bạn (thậm chí cả người Myanmar) đều công nhận ĐT Việt Nam thi đấu rất tốt.

“Việt Nam vẫn mạnh hơn Myanmar. Xin chúc mừng. Các bạn sẽ chiến thắng.” Một CĐV Myanmar chia sẻ trong giờ nghỉ giữa hiệp.

“OMG (Ôi chúa ơi), Việt Nam đích thực là Barcelona của ASEAN. Thật tuyệt vời,” một người Indonesia thốt lên.

“Việt Nam thi đấu rất nhanh, phòng ngự hiệu quả bằng nhiệt huyết và sự quả cảm. Rất ấn tượng,” một CĐV khác chia sẻ. Trong thắng lợi này, Công Vinh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh cũng được các CĐV nước bạn đánh giá rất cao.

Với chiến thắng này, ĐTQG Việt Nam hiện đứng thứ 2 bảng B, sau Malaysia, đội đã thắng Campuchia với tỷ số 3-2 trong trận đấu cách đó ít giờ.

Xem thêm video:

[mecloud]nEf8J5YN7j[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhm-dong-nam-a-an-tuong-vi-viet-nam-nhu-barcelona-a170791.html