+Aa-
    Zalo

    Hạ Kyrgyzstan, U23 Việt Nam đụng "hàng khủng" ở vòng 1/8

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kyrgyzstan với tỷ số 1-0 để giành ngôi đầu bảng H tại Asiad 17.
    (ĐSPL) – Bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kyrgyzstan với tỷ số 1-0 để giành ngôi đầu bảng H tại Asiad 17.
    Đội hình xuất phát:
    U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiện, Ngọc Hải, Hoàng Lâm, Minh Tùng; Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân, Ngọc Thắng, Minh Tuấn; Mạc Hồng Quân
    U23 Kyrgyzstan: Kashuba Valerii; Kichin Valerii, Baimatov Azamat, Adzhiniiazov Marat, Umarov Akramzhon; Esenkul Uulu Cholponbek, Sydykov Aziz, Kudaiberdiev Mirbek, Akhmedov Murolimzhon; Zhyrgalbek Uulu Kairat; Doroginskii Evgenii
    Đánh bại U23 Kyrgyzstan với tỷ số chung cuộc 1-0, Olympic Việt Nam giành 6 điểm tuyệt đối/2 trận, xếp thứ nhất bảng H. Đối thủ của thày trò HLV Miura ở vòng 1/8 là UAE (nhì bảng G). Vị trí nhất bảng G thuộc về Jordan-đội đã thắng Ấn Độ 2-0 ở trận đấu diễn ra cùng giờ.
    Diễn biến trận đấu
    TRỰC TIẾP, U23 Việt Nam 1-0 Kyrgyzstan (H2): Minh Tuấn ghi bàn
    U23 Việt Nam thi đấu lấn lướt trước U23 Kyrgyzstan.
    Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam.
    Phút 89, U23 Kyrgyzstan có sự thay đổi người. Nurkal vào sân thay cho Evgenii.
    Phút 88, Azamat sút phạt rất căng ở khoảng cách 25 mét nhưng lại chệch cột dọc.
    Phút 78, Kichin chuyền bóng từ quả đá phạt bên cánh trái cho Baimatov băng vào đánh đầu đập đất đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành U23 Việt Nam.
    Vào, phút 63 U23 Việt Nam được hưởng 11m và Minh Tuấn dễ dàng bại thủ môn đối Kyrgyzstan, mở tỷ số trận đấu. Trước đó cầu thủ Azamat đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.
    Phút 56, Quách Tân đi bóng dũng mãnh vượt qua hậu vệ Kyrgyzstan nhưng cú sút ở góc hẹp lại đi không trúng đích.
    Phút 49, Minh Tuấn căng vào nhưng sự áp sát của hậu vệ đối phương khiến Hồng Quân không thể dứt điểm ở cự ly gần.
    Hiệp 2 bắt đầu
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.
    Phút 42, trận đấu diễn ra với tốc độ chậm và không có nhiều pha bóng đá đáng chú ý.
    Phút 34, Kyrzyzstan thi đấu trậm lại bằng những pha giữ bóng bên phần sân nhà nhằm giảm hưng phấn của các cầu thủ Olympic Việt Nam.
    Phút 25, Quách Tân có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Valerii nhưng cú đá của anh lại không thắng được thủ môn đội bạn.
    Phút 20, Tiền đạo Mạc Hồng Quân đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang Olympic Kyrgyzstan trong sự tiếc nuối của các CĐV.
    Phút thứ 10, sau những phút đầu thi đấu có phần lép vế, Olympic Việt Nam đã bắt đàu chơi khởi sắc hơn.
    Phút thứ 8, Kyrgyzstan chiếm thế chủ động với những pha lên bóng khả nguy hiểm.
    Hiệp 1 bắt đầu
    Trận thắng 4-1 trước Olympic Iran ở lượt đấu ra quân cùng việc Kyrgyzstan và Iran hòa nhau 1-1 ở lượt đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Miura đã chính thức giành vé vào vòng sau bất chấp kết quả ở lượt đấu cuối. Bởi thế trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Kyrgyzstan (15h ngày 22/9) chỉ còn mang tính cạnh tranh ngôi thứ. Với 3 điểm hiện có, chỉ cần kết quả hòa trong trận đấu tới cũng đủ giúp Hồng Quân và các đồng đội giành ngôi đầu bảng khi có 4 điểm.
    Việc ngôi nhất bảng trong tầm tay giúp Olympic Việt Nam có quyền toan tính cho việc tránh gặp đối thủ mạnh ở vòng loại trực tiếp của Asiad 17 trên đất Hàn Quốc. Trong trường hợp hạ gục Kyrgyzstan, thầy trò HLV Miura sẽ đoạt ngôi nhất bảng H và nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với đối thủ cực mạnh là UAE. Đội bóng hiện xếp nhì bảng G, trong khi Jodani có cơ hội lớn giành vị trí dẫn đầu. Dù để thua nhưng đặt lên bàn cân rõ ràng UAE đáng sợ hơn hẳn đối thủ còn lại. Tuy nhiên nếu Olympic Việt Nam thi đấu với sự toan tính thay vì hướng đến chiến thắng có thể làm giảm sự hưng phấn đang lên cao của toàn đội.
    Trước trận đấu diễn ra, nhà cầm quân người Nhật Bản đã khẳng định và quán triệt các học trò phải thi đấu nỗ lực để giành chiến thắng, nhằm tạo đà tâm lý tốt hướng tới vòng tiếp theo. Tất nhiên vượt qua Olympic Kyrgyzstan không phải nhiệm vụ đơn giản với các chàng trai áo đỏ. Trong trận đấu với Iran, Kyrgyzstan đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Hàng thủ của đội bóng này được bố trí nhiều lớp rất khó bị xuyên phá và đồng thời cũng có trong tay những phương án phản công lợi hại.
    Nhiều khả năng Olympic Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công khi đối đầu với Olympic Kyrgyzstan giống như trận họ gặp Olympic Iran. Trong các buổi tập gần đây HLV Miura đã cho, Olympic Việt Nam rèn các miếng tấn công bằng những pha bóng phối hợp nhanh, di chuyển rộng với sự góp mặt của nhiều cầu thủ.
    Bầu không khí vui vẻ đang bao trùm Olympic Việt Nam. Tinh thần hưng phấn, thể lực sung mãn, toàn đội quyết tâm giành 3 điểm ở lượt đấu cuối để ghi tên mình vào vòng sau với tư cách đầu bảng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-kyrgyzstan-u23-viet-nam-dung-hang-khung-o-vong-18-a51674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan