Pep Guardiola nói gì khi Man City để thua Tottenham?


Thứ 2, 03/10/2016 | 07:38


(ĐSPL) - Huấn luyện viên Pep Guardiola lên tiếng thừa nhận Man City xứng đáng nhận thất bại ở trận đấu với Tottenham đêm qua.

(ĐSPL) - Huấn luyện viên Pep Guardiola lên tiếng thừa nhận Man City xứng đáng nhận thất bại ở trận đấu với Tottenham đêm qua.

[mecloud]jisHyEG6nT[/mecloud]

Sau 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải, Man City đã phải nhận thất bại đầu tiên khi làm khách trên sân của Tottenham đêm qua sau bàn phản lưới nhà của Kolarov và pha lập công của Dele Alli. Giới chuyên gia và người hâm mộ đánh giá, đây là chiến thắng xứng đáng của Tottenham khi họ đã chơi hay hơn đội bóng thành Manchester.

[mecloud]m64rEP0SgF[/mecloud]

Sau trận đấu, đích thân HLV Pep Guardiola cũng đã phải thừa nhận Man City xứng đáng thất bại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu trên đài Sky Sports cho biết: “Tottenham thi đấu tốt hơn chúng tôi. Đội bóng của tôi có vấn đề ở khâu triển khai bóng và đoạt bóng sau khi bị mất bóng. Các cầu thủ cũng không đứng ở vị trí thích hợp".

Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ đã không thể tìm lại sự nhiệt tình, hưng phấn sau bàn thua đầu tiên. Theo HLV này, dù Man City đã chơi tốt hơn ở 15,20 phút cuối nhưng vẫn gặp vấn đề trong việc tạo dựng thế trận theo ý mình. Trong khi đó, Tottenham lại chơi áp sát tốt hơn và đây là mấu chốt dẫn đến thất bại của The Citizens.

Pep cũng không ngần ngại chúc mừng đối thủ và hy vọng các cầu thủ của mình có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Hiện Man City vẫn dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 18 điểm sau 7 trận, hơn Tottenham 1 điểm và hơn Arsenal 2 điểm.

Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin

Video đang được xem nhiều: [mecloud]O6I7io4Tsc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pep-guardiola-noi-gi-khi-man-city-de-thua-tottenham-a164243.html