PSG bạo chi đón Griezmann, Mkhitaryan đào thoát khỏi MU


Thứ 5, 27/10/2016 | 14:26


PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann, Mkhitaryan muốn rời khỏi Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trên tờ ESPNFC ...

PSG sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann, Mkhitaryan muốn rời khỏi Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trên tờ ESPNFC ngày hôm nay.

Theo tờ Sport, Antoine Griezmann đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của đương kim vô địch nước Pháp sau khi đội bóng này đã mua hụt Neymar trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Cựu tiền đạo Real Sociedad đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2021 để bày tỏ lòng trung thành với đội bóng của Diego Simeone. Bản hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid được đồn đoán cài một có điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu euro, rào cản rất lớn cho bất kì đội bóng nào đang nhăm nhe mang anh đi.

Griezmann sẽ tiêu tốn của PSG 100 triệu euro?


Nguồn tin thân cận của tờ Sport khẳng định giám đốc thể thao Patrick Kluivert đã nhắm Griezmann như một phương án lâu dài nhằm thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Phía PSG sẵn sàng chi tiền tấn cho thương vụ này để củng cố vị thế ở Ligue 1 và hoàn thành giấc mơ Champions League.

Sakho sẵn sàng rời Liverpool

Tờ Mirror đưa tin trung vệ Mamadou Sakho đang lên kế hoạch tìm một bến đỗ mới sau khi bị thất sủng dưới thời Jurgen Klopp. Tính đến thời điểm hiện tại, Sakho vẫn chưa được ra sân lần nào trên tất cả các đấu trường mà Liverpool tham dự.

Cựu trung vệ của PSG đã có những xích mích với huấn luyện viên người Đức trước khi mùa giải mới bắt đầu. Thậm chí, Sakho còn bị Klopp đẩy xuống tập cùng đội U23 vì những thái độ không đúng mực của cầu thủ này.

Nguồn tin của tờ Mirror khẳng định Sakho sẽ rời Anfield ngay trong tháng 1 nếu có bất kì đội bóng nào sẵn sàng trả cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

Manchester United nhắm sao Celtic

Moussa Dembele đang được MU theo đuổi rất gắt gao sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.



Tờ Daily Record đã phát hiện tuyển trạch viên Stephen McCarthy của MU xuất hiện trong trận đấu giữa Celtic và Ross County hồi cuối tuần trước. Tờ báo này xác nhận ngôi sao Moussa Dembele bên phía Celtic là mục tiêu đang được Manchester United theo dõi rất sát sao.

Chuyển đến Celtic với một bản hợp đồng tự do, tiền đạo 20 tuổi này đang trở thành hiện tượng ở giải vô địch Scotland với 14 bàn thắng chỉ sau 20 trận đấu.

Zinedine Zidane từng khuyên Dembele nên ở lại Scotland thêm hai năm nữa để có thể phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cú hattrick vào lưới Rangers và hai bàn thắng vào lưới Man City ở Champions League đã khiến ban lãnh đạo MU không thể chần chừ hơn nữa. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ gửi một lời đề nghị chính thức đến Celtic ngay kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

[mecloud]l3SnshO2Nc[/mecloud]

Arsenal tiếp tục mua sao trẻ

Theo tờ Mirror, Arsenal đang nhắm đến bộ đôi Harry Chapman (Middlesbrough) và Josh Tymon (Hull City). Đây là hai bản hợp đồng phục vụ cho tương lai bởi lúc này hai cầu thủ này còn rất trẻ.

Các Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Everton để có được chữ kí của ngôi sao 17 tuổi Josh Tymon. Hậu vệ cánh trái này đã có trận ra mắt Premier League trước Watford và vừa chơi cực hay trước Bristol City ở đấu trường League Cup vào đêm qua.

Trong khi đó, tiền vệ cánh 18 tuổi Chapman cũng được Arsenal theo dõi rất sát sao sau màn trình diễn ấn tượng trong quãng thời gian cho mượn ở Sheffield United.

Mkhitaryan đào tẩu khỏi MU

Kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng, tiền vệ xuất sắc nhất Bundes Liga mùa vừa rồi mới chỉ được Mourinho sử dụng vỏn vẹn một lần trong trận thua trước Manchester City.

Dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng ngôi sao người Armenian vẫn không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình MU với những Juan Mata hay Paul Pogba. Tờ ESPNFC đưa tin Mourinho cũng sẵn sàng để Mkhitaryan ra đi ngay trong tháng Một nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Xem thêm video:

[mecloud]avSHCpDEfK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-bao-chi-don-griezmann-mkhitaryan-dao-thoat-khoi-mu-a168009.html