Tin nóng tối 13/5:Real nhận tin sét đánh trước đại chiến, Depay khiến MU lo lắng


Thứ 4, 13/05/2015 | 15:17


(ĐSPL) - Real Madrid nhận tin "sét đánh" trước đại chiến, lộ diện bến đỗ mới của Petr Cech, Depay mang tin xấu đến cho M.U là những tin đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - Real Madrid nhận tin "sét đánh" trước đại chiến, lộ diện bến đỗ mới của Petr Cech, Depay mang tin xấu đến cho M.U là những tin đáng chú ý tối nay.

M.U nhận tin xấu từ Memphis Depay

Theo kế hoạch, Memphis Depay sẽ đến Manchester vào tuần cuối cùng tháng 5 để kiểm tra y tế trước và kí kết hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên kế hoạch này có thể bị hoãn lại vì ngôi sao Hà Lan vừa bất ngờ dính chấn thương.  Để tránh Memphis Depay có thể dính chấn thương nặng hơn có thể ảnh hưởng đến việc bán ngôi sao này cho M.U, PSV đã quyết định loại cầu thủ xuất sắc nhất của mình mùa 2014/15 khỏi trận đấu cuối cùng của mùa giải. Trong trường hợp chấn thương của Memphis Depay nặng hơn dự kiến, ngôi sao này sẽ ở lại PSV điều trị dứt điểm trước khi đến Manchester kiểm tra y tế.

Lộ diện bến đỗ mới của Petr Cech

Không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea, Petr Cech đã và đang đàm phán gia nhập Besiktas. Đây là thông tin được chính người đại diện của Petr Cech, ông Viktor Kolar chia sẻ trên tờ báo Thổ Nhĩ Kì, Fanatik: “Tôi đang liên hệ với Besiktas. Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn. Thổ Nhĩ Kì là sự lựa chọn của Cech nhưng chúng tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa giải này kết thúc”, người đại diện của Petr Cech, Viktor Kolar chia sẻ. Besiktas đã theo đuổi Petr Cech từ đầu mùa giải này, ngay sau khi Chelsea gọi Thibaut Courtois từ Atletico trở lại. Cech đã cân nhắc chuyển sang Besiktas sau khi lắng nghe lời khuyên từ Tomas Sivok, người đồng đội cũ của anh ở ĐT CH Séc và đang khoác áo Besiktas.

"M.U bị điên mới để Pogba ra đi"

Gianluigi Buffon mô tả việc Man Utd để cho Pogba ra đi vào mùa hè 2012 là “quyết định lạ lùng” nhất mà anh từng biết đến. Tiền vệ người Pháp hiện tại là ngôi sao hàng đầu của Juventus, tuy nhiên, trước khi tỏa sáng tại Turin, anh đã bị đối xử rất tệ tại Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. “Tôi đã sống trong thế giới bóng đá nhiều năm, nhưng việc không cho Pogba thi đấu của Sir Alex Ferguson và Man Utd là một trong những quyết định lạ lùng nhất mà tôi từng thấy.

Chỉ sau vài buổi tập, chúng tôi đã thấy cậu ấy xuất sắc như thế nào. Thật khó hiểu khi người ta không thấy điều đó tại Manchester - và tôi nghĩ họ có thể cần đeo thêm kính! Họ bị điên mới để cậu ấy ra đi. Tôi chưa từng thấy ai xuất sắc như Pogba ở độ tuổi của cậu ấy. Pogba vừa mạnh mẽ, vừa kỹ thuật và có khả năng bao quát cực tốt. Pogba có thể làm được những điều đặc biệt với khả năng riêng của cậu ấy, giống như Ronaldo, Messi. United đã để một trong những cầu thủ đẳng cấp thế giới ra đi, và đó tất nhiên là tin tốt với chúng tôi”.

Falcao đến London, bí mật gặp Mourinho?

Hôm qua tiền đạo Man United, Radamel Falcao đã có chuyến du lịch đến London cùng bà xã Lorelei Taron. Mãnh hổ Falcao đã chụp ảnh ‘tự sướng’ với vợ Lorelei Taron rồi chia sẻ lên Instagram. Việc Falcao đột ngột đến London trong thời điểm nhạy cảm này khiến giới mộ điệu hoài nghi Mãnh hổ không đến đây chỉ để du lịch. Đây là thời điểm nhạy cảm bởi tương lai của Falcao đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Chelsea là một trong những đội bóng rất quan tâm đến tuyển thủ Colombia. Một số nguồn tin còn đi rất xa khi cho rằng Falcao đến London là để gặp mặt Jose Mourinho bàn về kế hoạch sang Chelsea. Và việc Mãnh hổ đăng ảnh tự sướng là một trong những dấu hiệu ngầm thông báo điều đó.

Ngoài Chelsea thì cả Liverpool cũng nóng lòng chờ quyết định của M.U để chính thức đàm phán mua Falcao từ AS Monaco. Sở dĩ cả Chelsea và Liverpool buộc phải chờ M.U là bởi Quỷ đỏ được quyền ưu tiên mua đứt Falcao từ Monaco. Tuy nhiên HLV Van Gaal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có mua đứt ngôi sao này hay không.

UEFA lỗ nặng vì Man Utd

Theo một thống kê của hãng truyền hình BT Sport, UEFA đã mất gần 70 triệu bảng từ quảng cáo và bản quyền truyền hình Champions League mùa này do Quỷ đỏ vắng mặt. Cũng trong thống kê này, BT Sport còn cho biết, trong những năm trở lại đây cứ Man Utd bị loại càng sớm tại Champions League thì tần suất truy cập truyền hình của hãng này giảm đi.

Ví như ở mùa giải 2011/2012, khi Man Utd bị loại ở vòng bảng, lượng người xem truyền hình ở vòng 1/16 so với các năm giảm rõ rệt, cụ thể là 8,6 \%. Trong khi đó, lượng người theo dõi Europa League lại tăng, vì Man Utd bị đẩy xuống chơi tại giải này. Trong khi đó, ở mùa giải trước, nơi Man Utd dừng chân ở vòng tứ kết. Lượng truy cập truyền hình của người dùng cũng đã giảm 7,7\%. Mùa này, mọi chuyện theo BT Sport dự báo là có thể còn tồi tệ hơn. Hãng này ước tính rằng, tổng lượng người truy cập truyền hình cả mùa có nguy cơ giảm 6,7\% so với mùa trước. Và UEFA mất 70 triệu bảng.

Real Madrid nhận tin "sét đánh" trước đại chiến với Juventus

Trong bản báo cáo sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, trọng tài Clos Gomez đã lên tiếng tố cáo về hành vi “không đúng mực” của HLV Ancelotti. Ông viết: “Cuối trận đấu, HLV Ancelotti đã quay về phía tôi từ khoảng 30 mét và vỗ tay châm biếm. Sau đó, ông ta vào đường hầm lặp lại hành động tương tự với trợ lý của tôi”.  Hành vi của HLV người Italia đã vi phạm điều 117 trong luật của LĐBĐ Tây Ban Nha. Trong đó có đoạn: “Những hành vi thiếu tôn trọng trọng tài có thể bị treo giò 2-3 trận hoặc 1 tháng”.

Cuối cùng, án phạt dành cho HLV Ancelotti đã được tuyên. Cách đây vài giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định treo quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Italia trong 2 trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải này với Espanyol và Getafe. Điều đó có nghĩa rằng, cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid sẽ càng hẹp hơn. Án phạt này được đưa ra ngay trước thềm trận đại chiến giữa Real Madrid và Juventus ở lượt về bán kết Champions League. Nó như đòn mạnh giáng mạnh vào tinh thần của Los Blancos.

Link sopcast, tường thuật trực tiếp trận Real Madrid vs Juventus 01h45

Xem trực tiếp trận Real Madrid vs Juventus 01h45

[mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

Clip Bayern Munich 3-2 Barcelona.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-toi-135real-nhan-tin-set-danh-truoc-dai-chien-depay-khien-mu-lo-lang-a94288.html