Sao mai Australia tử vong do ung thư tinh hoàn


Thứ 7, 19/04/2014 | 02:44


(ĐSPL) – Tiền đạo tài năng của CLB West Ham và đội U23 Australia, Dylan Tombides vừa giã biệt cõi trần sau 3 năm vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo.

(ĐSPL) –  Tiền đạo tài năng của CLB West Ham và đội U23 Australia, Dylan Tombides vừa giã biệt cõi trần sau 3 năm vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo.
Cụ thể Dylan Tombides qua đời trên giường bệnh hôm 17/4 dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa trong một thời gian dài. Tài năng trẻ 20 tuổi người Australia bị phát hiện mắc căn bệnh ung thư tinh hoàn trong quãng thời gian tham dự VCK World Cup U17 thế giới diễn ra tại Mexico vào năm 2011.
Bóng đá - Sao mai Australia tử vong do ung thư tinh hoàn
 Tombides khi còn là cầu thủ của West Ham.
Cái chết của Tombides để lại nhiều tiếc nuối bởi anh là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Australia thời điểm hiện tại. Tài năng chơi bóng của Tombides sớm được biết đến. Ngay khi 14 tuổi anh đã được các tuyển trạch viên West Ham đưa vào tầm ngắm và mang về CLB không lâu sau đó.
Với những tiến bộ vượt bậc cầu thủ sinh tại Perth đã được đôn lên đội 1 của The Hammer khi mới 19 tuổi. “CLB West Ham rất buồn thông báo, tiền đạo trẻ Dylan Tombides đã qua đời ở tuổi 20 sau 3 năm chiến đấu kiên cường với bệnh tật. Dylan vĩnh biệt chúng ta vào sáng thứ 6 bên cạnh gia đình của mình. Anh ấy đã rất cố gắng chống chọi với căn bệnh ung thư tinh hoàn kể từ hè năm 2011”, trang chủ của CLB West Ham đưa tin.
Trong quá khứ Tombides từng là thành viên của đội U17, U19 và U22 Australia. Sau 5 lần ra sân cùng đội U17, anh ghi 1 bàn. Tuy vậy, cố cầu thủ này lại chưa một lần nổ sung trong 4 lần khoác áo đội U19 quốc gia. Hiện tại CLB West Ham của Tombides đang đứng vị trí thứ 12 trên BXH Premier League với 37 điểm sau 34 vòng đấu, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.
 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mai-australia-tu-vong-do-ung-thu-tinh-hoan-a29885.html