Tin nóng sáng 30/4: Sắp xong tương lai Pogba, Hoàng Nam vào tứ kết giải Thái Lan


Thứ 5, 30/04/2015 | 04:19


(ĐSPL) - Tương lai Pogba sắp định đoạt xong, Persie còn 4 trận để cứu mình, LÝ Hoàng Nam vào tứ kết giải Thái Lan.

(ĐSPL) - Tương lai Pogba sắp định đoạt xong, Persie còn 4 trận để cứu mình, Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải Thái Lan.

90\% xong vụ Pogba

Tuttosport khẳng định PSG đã thông qua được mọi thoả thuận sơ bộ với Paul Pogba sau cuộc gặp của Chủ tịch Nasser Al Khelaifi với tiền vệ này cũng như người đại diện Mino Raiola. Đích thân Nasser Al Khelaifi cũng đã bóng gió xác nhận thông tin nói trên. “Tại sao tôi gặp Paul Pogba ư? Vì cậu ấy là cầu thủ tài năng, là người Paris. Nhưng rất nhiều đội bóng lớn cũng muốn có cậu ấy”, Nasser Al Khelaifi nói. Ngoài PSG, cả Chelsea, Man City, Real Madrid và đặc biệt là M.U đều nhăm nhe lôi kéo cầu thủ này.

Van Persie còn 4 trận để “cứu mình”

Nguồn tin từ Daily Express cho hay, chân sút người Hà Lan sẽ chỉ còn 4 trận đấu nữa để gy ấn tượng với HLV Van Gaal, qua đó tìm kiếm cơ hội ở lại với Man Utd. Diễn biến trên, cùng với việc Van Persie chỉ còn lại một năm hợp đồng khiến người ta tin rằng chuyện chân sút người Hà Lan phải rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa là điều hoàn toàn có thể xảy đến. Trước đó đã có thông tin, với việc quyết định giữ lại Radamel Falcao và gọi về Javier Hernandez, HLV Van Gaal sẵn sàng tống khứ cầu thủ này.

Terry san bằng kỷ lục tại Premier League

Với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận Chelsea thắng 3-1 Leicester, John Terry đã có bàn thắng thứ 38 tại Premier League. Đáng chú ý, với bàn thắng nói trên thủ quân của The Blues đã vươn lên sánh cùng David Unsworth đồng sở hữu kỷ lục ghi bàn của một hậu vệ ở giải đấu cao nhất nước Anh này. Unsworth, người Scotland đã giải nghệ năm 2009, lập kỷ lục với 38 bàn thắng lần lượt trong màu áo Everton, West Ham, Portsmouth, Sheffield Wednesday và Wigan. Trong khi đó, số bàn thắng mà Terry ghi được đều trong màu áo Chelsea.

Lý Hoàng Nam xuất sắc vào tứ kết giải Thailand F2 Futures

Tay vợt Việt Nam thắng thuyết phục đối thủ Nhật Bản Ochi Makoto để có mặt ở vòng tứ kết Thailand F2 Futures 2015. Thế trận giằng co trong ván đầu khi Hoàng Nam và Ochi Makoto liên tiếp giành break của nhau. Dù vậy Hoàng Nam vẫn là tay vợt chơi nhỉnh hơn ở những bàn quyết định để thắng nghẹt thở 7-5. Với 3 lần bẻ bàn giao bóng của Ochi Makoto đồng thời chỉ 1 lần để mất bàn giao bóng, Hoàng Nam khép lại trận đấu với tỉ số 6-2 ở ván hai.

Marseille liên hệ lại với HLV Villas-Boas

Chủ tịch Vincent Labrune vừa tiết lộ Marseille đã liên hệ lại với Andre Villas-Boas. Theo chủ tịch Labrune, Villas-Boas đáp ứng mọi yêu cầu cả về chuyên môn lẫn ngoài sân cỏ của Marseille. Kể từ Hè 2014, tiêu chí số 1 khi tuyển HLV của Marseille phải là người nước ngoài. Bởi “chỉ có HLV ngoại mới đủ sức dẫn dắt Marseille thi đấu tốt ở cả Ligue 1 lẫn các cúp châu Âu”, chủ tịch Laburne nhấn mạnh. Giờ đây, đội bóng Pháp đang rất quyết tâm có bằng được Villas-Boas khi Bielsa không còn được tin cậy. Gần như chắc chắn ông sẽ rời sân Velodrome vào cuối mùa này.

Allegri: Chiến thắng trước Fiorentina là rất quan trọng

HLV Juventus Massimiliano Allegri đã ca ngợi tinh thần quyết tâm của Juventus sau khi họ lội ngược dòng đánh bại Fiorentina 3-2 trên sân Juventus ở Serie A vào tối thứ Tư. “Đó là một chiến thắng cực kỳ quan trọng”, Allegri nói sau trận đấu. “Hiện giờ các đối thủ cần một phép lạ nếu muốn giành lại Scudetto từ tay chúng tôi. Chúng tôi dẫn trước 14 điểm, chúng tôi cần thêm 1 điểm nữa và hy vọng sẽ làm được điều đó thứ Bảy này để chuẩn bị tốt nhất cho Champions League.

Thua đau Chelsea, HLV của Leicester sỉ nhục phóng viên

Phát biểu sau thất bại 1-3 trước Chelsea đêm qua, HLV Nigel Pearson của Leicester đã khá bực tức và gọi một nhà báo có mặt trong buổi trả lời phỏng vấn là một con đà điểu. Cụ thể, khi nhà báo Ian Baker đưa ra câu hỏi về "số lượng những lời chỉ trích mà các cầu thủ Leicester City đã phải chịu đựng suốt mùa giải", chiến lược gia 51 tuổi đã phản ứng gay gắt khi gọi nhà báo này là "ngớ ngẩn, rất ngớ ngẩn hoặc hoàn toàn ngu ngốc. Nếu bạn không biết câu trả lời cho câu hỏi đó, tôi nghĩ bạn là con đà điểu. Đầu của bạn phải nằm trong cát. Đầu của bạn nằm trong cát?", HLV Pearson hỏi nhà báo Baker.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-304-sap-xong-tuong-lai-pogba-hoang-nam-vao-tu-ket-giai-thai-lan-a92780.html