Siêu mẫu Tây Ban Nha dụ dỗ Công Phượng 'vượt rào'


Thứ 4, 01/04/2015 | 08:37


(ĐSPL) - Siêu mẫu người Tây Ban Nha hiện đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, Andrea, đã lên tiếng dụ Công Phượng "vượt rào".

(ĐSPL)- Siêu mẫu người Tây Ban Nha hiện đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam, Andrea, đã lên tiếng dụ Công Phượng "vượt rào" để thưởng lớn cho cầu thủ này.
Trước trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Macau, hot girl Andrea đã lên tiếng “thách thức” Công Phượng: “U23 Macau rõ ràng là yếu hơn rất nhiều so với chúng ta. Nhưng việc ghi nhiều bàn thắng vào lưới họ không hề đơn giản.Phượng từ đầu mùa đã chơi rất hay, song vì nhiều lý do mới ghi được 1 bàn thắng. Không biết rằng chiều nay Phượng có thể bùng nổ hay không, song An (tên Việt của Andrea) mong chân sút này có thể lập được 1 hat-trick”.

Và trong trận đấu chiều qua, Công Phượng đã không phụ lòng mong đợi của siêu mẫu này. Chàng tiền đạo xứ Nghệ đã ghi bàn ở phút 19, 45 và 90. Ngoài Phượng, Thanh Bình cũng đã lập 1 hat-trick.

Công Phượng khó có thể từ chối lời mời của Andrea

Andrea hào hứng chia sẻ ngay sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Macau: “Thật tuyệt vời! Andrea đã “thách thức” Công Phượng ghi 3 bàn, và trước Macau cậu ấy đã làm được điều đó. Công Phượng quá đỉnh! Nếu lúc này có mặt ở Shah Alam, chắc chắn An (tên Việt của Andrea) sẽ tìm đường xuống sân để ôm cậu ấy thật chặt. Sắp tới còn SEA Games nữa nên An biết Phượng và các đồng đội sẽ rất bận rộn. Nhưng khi nào cả đội U23 Việt Nam ra Hà Nội và được “vượt rào” đi ăn, An nhất định sẽ xin làm “hướng dẫn viên” và đãi mọi người một bữa”. Với lời mời gọi của người đẹp này, Công Phượng sẽ khó mà từ chối.
P.V (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-tay-ban-nha-du-do-cong-phuong-vuot-rao-a89397.html