+Aa-
    Zalo

    Sự thật sốc về U19 Iraq vừa cầm hòa U19 Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đích thân HLV trưởng của U19 Iraq tiết lộ, ông đã tung ra tới gần cả một đội hình dự bị trong trận đấu với Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    (ĐSPL) – Sau trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Iraq ở lượt trận vòng bảng cuối cùng vòng chung kết U19 châu Á, HLV Abbas Atiyah của U19 Iraq đã tiết lộ sự thật giật mình.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu HLV Abbas Atiyah đã tuyên bố U19 Iraq muốn giành 3 điểm và sẽ thi đấu hết mình dù đã giành vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng đã đấu. Điều này khiến nhiều người lo ngại Iraq sẽ tung đội hình mạnh nhất để đấu Việt Nam.

    [mecloud]WsGzBngjS9[/mecloud]

    Nhưng sự thực đó đã không diễn ra. Theo tiết lộ của nhà cầm quân này sau trận hòa với tỉ số 0-0, ông đã cho 9 cầu thủ dự bị vào sân thi đấu chứ không tung đội hình mạnh nhất như tuyên bố ban đầu. Như vậy có thể thể đội hình đấu với U19 Việt Nam là U19 Iraq B chứ không phải U19 Iraq “xịn”.

    HLV Abbas Atiyah của U19 Iraq.

    Nhưng dù là U19 Iraq B, đội bạn cũng đã gây vô vàn khó khăn cho các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. Các cầu thủ U19 Việt Nam đã phải chơi “tử thủ” mới có thể bảo toàn mảnh lưới. Nếu không có sự xuất sắc của hàng thủ và thủ môn Tiến Dụng, U19 Việt Nam có lẽ đã đánh rơi tấm vé vào tứ kết vào tay U19 UAE.

    Tuy vậy, dù là đấu với U19 Iraq B, các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu tốt và xứng đáng có 1 điểm. Trận hòa này đã giúp U19 Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào tới vòng tứ kết vòng chung kết U19 châu Á.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Cm1XP63cbZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-soc-ve-u19-iraq-vua-cam-hoa-u19-viet-nam-a167070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.