Sự thật việc ông Hoàng Anh Tuấn "mắng" Phan Thanh Hậu


Thứ 4, 10/05/2017 | 02:37


HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá bực tức khi xuất hiện thông tin ông lớn tiếng với Thanh Hậu hôm U20 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá bực tức khi xuất hiện thông tin ông lớn tiếng với Thanh Hậu hôm U20 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM.

Sau khi đặt chân đến TP.HCM hôm 08/05, U20 Việt Nam lập tức có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Ra giáo án cho toàn đội tập luyện xong, HLV Hoàng Anh Tuấn dành khá nhiều thời gian để trò chuyện cùng tiền vệ Phan Thanh Hậu.

Vị thuyền trưởng người Khánh Hòa khá bực tức sau khi có một số thông tin cho rằng ông lớn tiếng la mắng Thanh Hậu vì ham bóng, xem thường chấn thương, trong khi tiền vệ của HAGL gần như chỉ tập phục hồi cùng với bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy.

"Thật sự mấy ngày nay tôi cảm thấy dị ứng với truyền thông, không biết ở đâu ra thông tin họ nói rằng tôi la mắng Thanh Hậu vì cậu ta ham bóng, không quan tâm đến chấn thương. Những người có mặt trên sân Thống Nhất chiều hôm đó có ai thấy Thanh Hậu chơi với bóng hay không?

Tôi có khoảng hơn 5 phút trao đổi với Thanh Hậu về chấn thương, hỏi thăm tình hình sức khỏe và mức độ hồi phục. Ngoài ra tôi còn động viên cậu ta cố gắng mau chóng hồi phục bởi cơ hội dự World Cup vẫn còn nguyên.

Cuộc trò chuyện chỉ có hai người nghe, tôi và Thanh Hậu ngồi trong sân, không biết ở đâu xuất hiện thông tin như vậy, làm tôi rất khó xử bởi sau đó có nhiều người hỏi tôi sao lại mắng Thanh Hậu", HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc chia sẻ.

Bóng đá - Sự thật việc ông Hoàng Anh Tuấn 'mắng' Phan Thanh Hậu

HLV Hoàng Anh Tuấn hỏi thăm tình hình chấn thương của Phan Thanh Hậu. Ảnh: Hải Nguyễn.

Cho biết thêm về chấn thương của tiền vệ của HAGL, ông Tuấn tiếp lời: "Tôi cảm thấy tiếc cho tài năng của Thanh Hậu. Hôm phát hiện chấn thương, trước đó một ngày Thanh Hậu vẫn tập luyện bình thường nhưng sáng hôm sau ngủ dậy chính Thanh Hậu lên báo bệnh, không tập được nữa.

Tôi vẫn không tin đó là sự thật và cho 3 bác sỹ của đội cùng kiểm tra vết thương của Thanh Hậu và cho tôi kết luận. Cuối cùng, họ cho tôi câu trả lời chung là Thanh Hậu bị giãn dây chằng gối cấp 1. Cậu ta đóng góp khá nhiều cho U20 Việt Nam, đi cùng đội từ những ngày đầu và gần như không sót bất kỳ giải đấu nào cùng tôi từ năm 2015.

Nhiều người cứ nói tôi ghét quân HAGL không sử dụng, không gọi nhưng thực tế tôi gọi đến 4 cầu thủ của HAGL. Nếu Thanh Hậu không chấn thương thì có đến 4 người của HAGL có tên trong danh sách U20 Việt Nam dự World Cup (Thanh Sơn, Thanh Bình, Hoàng Nam và Thanh Hậu)", ông Tuấn trải lòng với giọng trầm buồn.

Được biết, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn sẽ chờ đợi Phan Thanh Hậu đến thời điểm chốt danh sách cuối cùng, tức là trước trận đấu đầu tiên với U20 New Zealand ngày 22/05 tới đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-viec-ong-hoang-anh-tuan-mang-phan-thanh-hau-a189683.html