+Aa-
    Zalo

    Thủ môn U23 Việt Nam được CLB nào chống lưng để rời CLB Đồng Tháp?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Thủ môn Bửu Ngọc đã chính thức trở thành người tự do sau khi đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng với CLB Đồng Tháp.
    ĐSPL) – Thủ môn Bửu Ngọc đã chính thức trở thành người tự do sau khi đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng với CLB Đồng Tháp.
    Với việc còn hợp đồng một năm, Bửu Ngọc được CLB Đông Tháp yêu cầu bồi thường 3 tỷ đồng nếu nhất quyết ra đi. Cho rằng yêu cầu nói trên của đội bóng là quá cao, "người gác đền" của đội tuyển U23 Việt Nam đã quyết định nhờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam can thiệp. Và sau buổi làm việc chiều ngày 19/12 giữa các bên liên quan, cùng với đó là sự tham gia của đại diện VFF (phó TTK Dương Nghiệp Khôi), vấn đề mới được tháo gỡ.
    Thủ môn Bửu Ngọc đã rời CLB Đồng Tháp.
    Kết thúc buổi làm việc kéo dài khoảng hai giờ tại trụ sở phía Nam của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Bửu Ngọc đã chấp nhận đền bù cho CLB Đồng Tháp một khoản tiền để đổi lấy việc tự do lựa chọn bến đỗ mới. Dù không tiết lộ số tiền cụ thể nhưng thủ thành này tỏ ra hài lòng mức đền bù phải trả cho đội bóng cũ.
    Đây là thỏa thuận khá quan trọng đối với thủ môn này bởi thời hạn chót đăng ký danh sách dự V.League 2015 sắp khép lại. Có nguồn tin cho rằng bến đỗ tiếp theo của Bửu Ngọc có thể là CLB Cần Thơ hoặc Hà Nội T&T.
    Trước Bửu Ngọc, trung vệ Thanh Hào cũng đã trả cho CLB bóng đá Đồng Tháp khoảng 800 triệu đồng để được về với Hà Nội T&T.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-u23-viet-nam-duoc-clb-nao-chong-lung-de-roi-clb-dong-thap-a75175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan