+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá Anh 15/11: ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh, Mourinho trảm 11 cầu thủ

    ĐS&PL ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh, Mourinho trảm 11 cầu thủ M.U, Mesut Ozil nhận lương kỷ lục ở bản hợp đồng mới?,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 15/11.

    ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh, Mourinho trảm 11 cầu thủ M.U, Mesut Ozil nhận lương kỷ lục ở bản hợp đồng mới?,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 15/11.

    [mecloud]Fao4m6IH36[/mecloud]

    ‘Messi Iran’ từ chối đến Anh

    Theo thông tin mới nhận, Sardar Azmoun, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Liverpool vừa lên tiếng muốn được ở lại nước Nga để tiếp tục chơi bóng, đồng thời xác nhận việc chưa nhận được lời đề nghị từ Liverpool. Ở thời điểm hiện tại, Azmoun đang là cái tên rất nổi trong làng bóng đá châu Á. Mới 21 tuổi song tiền đạo này đã được gọi lên tuyển Quốc gia Iran từ cách đây 2 năm và gây được ấn tượng mạnh với 16 bàn thắng chỉ sau 22 trận.

    ‘Messi Iran’ Sardar Azmoun chưa sẵn sàng tới nước Anh

    Mourinho trảm 11 cầu thủ M.U
    Tờ AS cho biết, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chia tay 11 cầu thủ trong tương lai gần. Nguồn tin này cho hay, Bastian Schweinsteiger chính là cái tên đình đám nhất nhiều khả năng phải ra đi, cùng với những cầu thủ gây thất vọng trong thời gian qua bao gồm: Schneiderlin, Depay, Phil Jones, Darmian, Marcos Rojo, Blind, Ashley Young. Bên cạnh đó, những cầu thủ Rooney, Mata, Carrick cũng xuất hiện trong bản “danh sách đen” của Người đặc biệt.

    Lampard sắp trở lại Chelsea?

    [mecloud]nB94jUNgkk[/mecloud]

    Sau khi chia tay New York vào cuối năm 2016, tiền vệ Lampard đang cân nhắc giữa việc tiếp tục thi đấu và chuyển sang công tác huấn luyện. Ngoài ra anh cũng nhận được lời mời làm bình luận viên từ kênh truyền hình Sky.

    Báo chí Anh cũng khẳng định phía Chelsea muốn mời huyền thoại của mình về sân Stamford Bridge đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng. Tùy theo nguyện vọng của Lampard, anh sẽ được lựa chọn giữa một vị trí trong ban huấn luyện hoặc làm đại sứ cho đội bóng cũ.

    Mesut Ozil nhận lương kỷ lục ở bản hợp đồng mới?

    Tờ Goal đưa tin, Arsenal gần như đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Mức lương ở bản hợp đồng mới của ngôi sao người Đức lên tới 200 nghìn bảng/tuần.

    Với mức lương ở bản hợp đồng mới, Ozil trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất sân Emirate cho tới thời điểm này. Mức lương cũ của Mesut Ozil là 140.000 bảng/tuần. Hợp đồng mà cầu thủ người Đức ký thêm với Arsenal có thời hạn 4 năm.

    Xem thêm video:

    [mecloud]K3b3elWNyh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-anh-1511-messi-iran-tu-choi-den-anh-mourinho-tram-11-cau-thu-a170277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.