Chuyện ít kể về chồng của MC Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Diễm Quỳnh


Thứ 4, 22/06/2016 | 01:35


Chồng của MC Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Diễm Quỳnh dù không nổi tiếng như vợ nhưng họ luôn là những 'hậu phương' tuyệt vời để các chị thành công trong con đường sự nghiệp.

Chồng của MC Tạ Bích Loan, Hoài Anh, Diễm Quỳnh dù không nổi tiếng như vợ nhưng họ luôn là những 'hậu phương' tuyệt vời để các chị thành công trong con đường sự nghiệp.

Người chồng 'nội trợ' của BTV Hoài Anh

Là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h, với giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp, Hoài Anh nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người xem truyền hình. Công việc của cô phải đi sớm về khuya nên giờ giấc sinh hoạt trong nhà thường thay đổi liên tục.

Vợ chồng BTV Hoài Anh.

Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi.

“Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”, Hoài Anh kể.

Đây chính là 'soái ca' của BTV Hoài Anh.

Chính vì vậy mà cô luôn dành thời gian tối đa bên gia đình ngoài giờ làm. Hoài Anh hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện, vừa là để giữ hình ảnh, vừa là để bù đắp lại khoảng thời gian “người ta nghỉ thì mình làm, người ta làm thì mình nghỉ”.

"Bữa cơm tối lúc 21h đêm là chuyện bình thường của gia đình. Chỉ thương nhất là ông xã, luôn đợi cơm chứ không bao giờ ăn trước và cũng rất chịu khó phụ giúp vợ một số công đoạn chuẩn bị khi mình chưa kịp làm như nhặt rau, rửa rau...", Hoài Anh chia sẻ.

Người chồng thích nhìn vợ thành công của Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh đã có 19 năm gắn bó với VTV và giờ đây đang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của Trung tâm truyền hình VTV6. Có được thành công như ngày hôm nay, Diễm Quỳnh tâm sự, hạnh phúc gia đình chính là nền tảng để chị tiến xa hơn trên bước đường sự nghiệp.


Nhắc đến đời tư, không ít khán giả nhận xét Diễm Quỳnh là người khá kín tiếng, ít khi thấy chị xuất hiện cùng gia đình. Nhưng cũng giống như tất cả những người phụ nữ bình thường khác, sau một ngày bận rộn với công việc, Diễm Quỳnh lại trở về bên gia đình, cùng chung mâm cơm ấm cúng, cùng xem tivi rồi trả lời những thắc mắc về học tập cũng như cuộc sống của cô con gái.

Chị cũng thầm cảm ơn cuộc đời vì cho chị may mắn gặp được người chồng tốt, biết sẻ chia và luôn sát cánh, tạo động lực để chị bước tiếp. Không giống như nhiều ông chồng khác, vợ nổi tiếng và có địa vị hơn là 'cảm thấy bị lép vế', ông xã Diễm Quỳnh chỉ thích nhìn thấy vợ mình đạt được thành công bằng khả năng của bản thân chứ không mấy quan tâm đến sự nổi tiếng. Anh cũng là người chia sẻ công việc nhà với chị và chăm sóc con cái mỗi khi chị đi công tác xa.

Người chồng chưa bao giờ xuất hiện của MC Tạ Bích Loan

MC Tạ Bích Loan.

Là MC kỳ cựu và rất tài năng của VTV, có khả năng làm cho các chương trình của mình trở nên thu hút khán giả, nổi tiếng và 'làm mưa làm gió' trên các diễn đàn bao nhiêu thì đời tư của Tạ Bích Loan lại được 'dấu nhẹm' đi bấy nhiêu. Tạ Bích Loan có hai người con là Khuất Ly Na sinh năm 1992 và Khuất Minh Hoàng sinh năm 2009. MC Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ bất cứ điều gì về gia đình nhưng nhiều bạn bè trong nghề cho biết, chồng cô là một người mẫu mực, yêu thương và thông cảm hết mức với công việc của vợ.

Bích Ngọc

Nguồn: Vietnamnet

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Pk9VHYZWH4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-it-ke-ve-chong-cua-mc-ta-bich-loan-hoai-anh-diem-quynh-a136273.html