Tin nóng sáng 2/4: Messi đẩy đồng đội vào cảnh 'tù chung thân'


Thứ 5, 02/04/2015 | 00:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Thanh Bình được so sánh với huyền thoại M.U, Barcelona nhận tin sét đánh từ Messi, Messi đẩy đồng đội vào cảnh tù chung thân là những tin chính sáng 2/4

(ĐSPL)- Thanh Bình được so sánh với huyền thoại M.U, Barcelona nhận tin sét đánh từ Messi, Messi đẩy đồng đội vào cảnh tù chung thân là những tin chính sáng 2/4.

Miura cáu khi bị hỏi về Công Phượng


Trong phần họp báo sau trận đấu U23 Việt Nam thắng U-23 Macau 7-0, một phóng viên đã hỏi HLV Miura đánh giá thế nào về Công Phượng, khi tiền đạo này lập hattrick? HLV người Nhật đã nổi cáu, hỏi ngược lại vì sao lúc nào cũng “Công Phượng, Công Phượng?”.

Thanh Bình được so sánh với huyền thoại M.U

Không ít lời khen có cánh được dành cho Thanh Bình sau màn trình diễn ấn tượng, trong đó trung vệ Danny van Bakel, người đồng đội tại CLB Thanh Hóa. Van Bakel với Thanh Bình là anh em kết nghĩa của nhau. Cầu thủ người Hà Lan luôn có những lời khuyên bổ ích cho đàn em trong mùa giải đấu tiên chơi bóng ở V.League.
Chứng kiến 3 bàn thắng của chân sút 20 tuổi vào lưới U23 Macau, Danny van Bakel đã ví đàn em với cựu tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy. "Vào Vào Vào! Hattrick Ruud Van Nistelrooy Vietnam Lê Thanh Bình", chia sẻ trên facebook cá nhân của sao ngoại cùng với tấm ảnh cách ăn mừng bàn thắng rất giống chân sút từng khoác áo M.U và Real.
Bóng đá - Tin nóng sáng 2/4: Messi đẩy đồng đội vào cảnh 'tù chung thân'

Van Bakel ví Thanh Bình như Nistelrooy.

Barcelona nhận tin sét đánh từ Messi


Messi đã dính chấn thương ngón chân trong chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Siêu sao người Argentina sau đó tiếp tục cắn răng để thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận El Clasico với Real. Chính vết đau khiến Messi không thể có được phong độ tốt nhất ở trận đấu đó và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Luis Suarez, Barca mới có chiến thắng 2-1.
Chấn thương ngón chân của tiền đạo Lionel Messi có diễn biến ngày một phức tạp và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Barca và Celta Vigo cuối tuần này.

Hummels phủ nhận chuyện gia nhập MU

báo chí Anh quốc lại đưa tin, Hummels đồng ý gia nhập MU vì lời hứa với Sir Alex Ferguson, khi cựu huấn luyện viên “Quỷ đỏ” gặp Hummels ở trận chung kết DFB-Pokal giữa Dortmund và Bayern năm 2012. Trước những tin đồn thất thiệt, Hummels của Dortmund tỏ ra rất bực mình. Trung vệ người Đức đã phải dùng tài khoản Twitter chính thức của mình để bác bỏ những thông tin sai lệch trên.
“Để tôi làm rõ về chuyện này: Cái gọi là ‘lời hứa’ hoàn toàn là trò bịa đặt. Đây là cách lịch sự nhất tôi có thể dùng để đáp lại các tin đồn trên” – trung vệ Hummels của Dortmund viết.

Messi xúi đồng đội lấy vợ

Messi đẩy Demichelis vào cảnh tù chung thân".

Chỉ bằng vài câu nói, Messi gần như đã đẩy đồng đội ở tuyển Argentina, Martin Demichelis, vào cảnh "tù chung thân". Cụ thể, Messi đã chất vấn Martin Demichelis rằng: “Demichelis, anh còn đợi gì mà chưa cưới cô ấy?” Khi nghe lời nhắc của Messi, Martin Demichelis đã suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Trong khi đó, nàng WAG Evangelina Anderson hào hứng:
“Đám cưới của chúng tôi sẽ giống như một buổi picnic, có bãi biển và thật lãng mạn”. Dự kiến, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng Bảy tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-24-messi-day-dong-doi-vao-canh-tu-chung-than-a89490.html