Trang chủ K.League bất ngờ “tê liệt” trong ngày Công Phượng ra mắt Incheon Utd


Thứ 7, 09/03/2019 | 08:55


Cùng sự kiện

Trang chủ K.League đã tê liệt hoàn toàn từ 30 phút trước khi trận đấu Incheon United – Gyeongnam diễn ra.

Trang chủ K.League đã tê liệt hoàn toàn từ 30 phút trước khi trận đấu Incheon United – Gyeongnam diễn ra.

Công Phượng vừa có trận ra mắt Incheon ở K.League. Ảnh: Dân Việt

Để tránh tình trạng vi phạm bản quyền K.League 2019 đồng thời phục vụ nhu cầu theo dõi Công Phượng của người hâm mộ Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định truyền trực tiếp trận Incheon United – Gyeongnam (12h00 ngày 9/3) trên trang chủ của K.League.

Đây là tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng nói là  không CĐV nào có thể xem trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam ở vòng 2 K.League 2019 trên trang chủ của K.League vì lượng CĐV Việt Nam truy cập trang chủ K.League (K.League.com) quá nhiều nên đã diễn ra tình trạng quá tải và sập hoàn toàn từ 30 phút trước khi trận đấu nói trên diễn ra.

Theo báo chí Hàn Quốc thì đây là hiện tượng chưa từng xảy ra tại K.League. Bên cạnh đó, trong thời gian tới LĐBĐ Hàn Quốc sẽ phối hợp với BTC K.League khắc phục triệt để tình trạng này để phục vụ nhu cầu theo dõi các trận của Incheon United vô cùng lớn của người hâm mộ Việt Nam.

Về trận đấu giữa Incheon United và Gyeongnam, đội bóng của Công Phượng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha làm bàn của Nam Jun-Jae và Mugosa. Đội khách có bàn danh dự nhờ công của Park Gi-Dong. Đúng như dự đoán của báo giới Hàn Quốc, Công Phượng đã được tung vào sân, ở phút bù giờ thứ 5.

Theo lịch thi đấu, Incheon United sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 16/3 gặp đối thủ Sangju Sangmu ở vòng 3 K.League.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-chu-kleague-bat-ngo-te-liet-trong-ngay-cong-phuong-ra-mat-incheon-utd-a265839.html