Xem trực tiếp bốc thăm Champions League 22h45


Thứ 6, 28/08/2015 | 00:40


(ĐSPL) - Link xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2015/16 được cập nhật liên tục tại đây.

(ĐSPL) - Link xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2015/16 được cập nhật liên tục tại đây.

22 giờ 45 đêm nay (27/8), tại Monaco, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2015/16. Vừa vượt qua vòng play-off với tổng tỷ số 7-1 trước Club Brugge nhưng M.U có nguy cơ rơi vào bảng tử thần.

M.U có thể rơi vào bảng tử thần.

Nguyên nhân là bởi UEFA áp dụng thể thức mới trong việc lựa chọn các đội hạt giống kể từ năm nay. Các đội nhóm 1 sẽ là 7 đội vô địch ở 7 giải vô địch hàng đầu châu Âu gồm ​và đương kim vô địch Champions League. Các nhóm 2, 3 và 4 vẫn dựa vào điểm hệ số của UEFA để xếp loại. 

Như vậy, những đội bóng lớn như Real Madrid, Atletico, M.U, Arsenal hay Man City chỉ được xếp nhóm 2, đồng nghĩa với việc có nguy cơ rơi vào bảng đấu vô cùng khó khăn.

M.U ​sẽ có nguy cơ ​rơi vào bảng "tử thần" nếu nằm ở bảng đấu có Barcelona, PSG (nhóm 1), AS Roma (nhóm 3) và Wolfsburg (nhóm 4). Arsenal và Man City - hai đội bóng khác của Anh và cùng nằm nhóm 2 như M.U, cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Real Madrid cũng không ngoại lệ nếu như vào bảng đấu có sự góp mặt của Chelsea, PSG (nhóm 1), Roma (nhóm 3) và Wolfsburg (nhóm 4).

Theo nguyên tắc bốc thăm, các đội trong cùng 1 nhóm sẽ không chạm trán nhau ở vòng bảng, các đội thuộc cùng một liên đoàn cũng sẽ không được xếp chung bảng.

Xem trực tiếp lễ bốc thăm:

Danh sách chi tiết các nhóm:


​Nhóm 1: FC Barcelona (Tây Ban Nha), Chelsea (Anh), Bayern Munich (Đức), Juventus (Italy), Benfica (Bồ Đào Nha), PSG (Pháp), Zénit (Nga), PSV Eindhoven (Hà Lan).

Nhóm 2: ​Real Madrid Tây Ban Nha), Atlético Madrid (Tây Ban Nha), Valencia (Tây Ban Nha), Manchester City (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Arsenal (Anh), Manchester United (Anh), Bayer Leverkusen (Đức).

Nhóm 3:
 ​Sevilla (Tây Ban Nha), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Olympique Lyon (Pháp), Dinamo Kiev (Ukraine), Olympiacos (Hy Lạp), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Roma (Italy) CSKA Moscow (Nga).

Nhóm 4: ​Borussia Moenchengladbach (Đức), Wolfsburg (Đức), Dinamo Zagreb (Croatia), Maccabi Tel Aviv (Israel), Gent (Bỉ), Malmoe (Thụy Điển), FC Astana (Kazakhstan), BATE Borisov (Belarus).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-boc-tham-champions-league-22h45-a108138.html