U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia: Đại thắng Mã, vượt mặt Thái


Thứ 4, 03/06/2015 | 00:35


(ĐSPL) - Trước trận đấu, đa phần người hâm mộ và giới chuyên gia đều dự đoán một trận đấu khó khăn cho U23 Việt Nam. Vậy nhưng trận đấu lại dễ dàng hơn chúng ta tưởng.

(ĐSPL) - Trước trận đấu, đa phần người hâm mộ và giới chuyên gia đều dự đoán một trận đấu khó khăn cho U23 Việt Nam. Vậy nhưng trận đấu lại dễ dàng hơn chúng ta tưởng.

Bước vào trận đấu, Miura đã sử dụng tất cả những quân bài tốt nhất có trong tay, trong đó có Ngọc Hải, Huy Toàn, Công Phượng hay Hồng Quân. Với đội hình này, U23 Việt Nam không giấu ý đồ chơi tấn công, do vậy họ nhập cuộc đầy hưng phấn. Ngay ở phút thứ 10, đội bóng của HLV Miura đã xuyên thủng mành lưới của U23 Malaysia. Đáng tiếc là bàn thắng của Huy Toàn lại không được công nhận vì lỗi việt vị.
Nhưng với sự tỏa sáng của Công Phượng, U23 Việt Nam chỉ mất 5 phút sau để ăn mừng. Nhờ pha rướn người của cầu thủ này, hậu vệ đội bạn buộc phải "dâng" 1 pha đá penalty cho chúng ta và Mạc Hồng Quân không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.

Công Phượng là ngôi sao sáng nhất.

Sau đó, Công Phượng có pha phối hợp với Ngọc Thắng, sút tung lưới đội bạn, đồng thời có siêu phẩm đá phạt ở hiệp 2. Ngoài ra, anh còn mang về thêm 1 quả penalty nữa để Huy Toàn một lần nữa thể hiện duyên sút tung lưới người Mã. Cuối trận, đồng đội của Công Phượng là Văn Toàn đã có bàn thắng cho riêng mình sau một thời gian rất lâu không nổ súng.
Góp phần cho sự thăng hoa của các cầu thủ Việt Nam, U23 Malaysia đã không thể hiện được nhiều như giới chuyên môn chờ đợi. Trong khi đó, hàng thủ đội bóng này thường xuyên mắc lỗi dẫn đến trận thua tan nát này.
Với 3 điểm có được, U23 Việt Nam đã tạm thời vượt qua U23 Thái Lan, chiếm ngôi đầu bảng B sau loạt trận thứ 2. Kết quả này giúp thầy trò Toshiya Miura tiến gần tới tấm vé bán kết.

Clip bàn thắng:

[mecloud]Nosfo1FcG2[/mecloud]

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Huy Toàn, Hồng Quân, Công Phượng.

U23 Malaysia: Abu Bakar, Matthew, Azlin, Saidin, Othman Fandi, Saarvindran, Saiful, Robbat Steven, Saari, Muhammad, Mohamad Awang.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-5-1-u23-malaysia-dai-thang-ma-vuot-mat-thai-a96838.html