Tuyệt vọng, M.U tung "siêu hợp đồng' níu kéo De Gea


Thứ 4, 20/05/2015 | 04:22


(ĐSPL) - BLĐ Man Utd không dễ dàng “buông tay” trong thương vụ giữ chân De Gea. Họ vừa tung ra một bản “siêu hợp đồng”, biến De Gea thành thủ môn được trả lương cao nhất

 (ĐSPL) - BLĐ Man Utd không dễ dàng “buông tay” trong thương vụ giữ chân De Gea. Họ vừa tung ra một bản “siêu hợp đồng”, biến De Gea thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

Tương lai của De Gea đang khiến BLĐ M.U “ăn không ngon, ngủ không yên”. Thủ môn này chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Man Utd và đã từ chối đề nghị gia hạn. Trong khi đó Real Madrid ra sức chèo kéo cựu thủ thành của Atletico và cầu thủ này nghe chừng cũng đã xiêu lòng.

Mới đây đích thân Van Gaal nhiều lần đăng đàn bóng gió xác nhận không thể níu kéo De Gea. Nhưng bên cạnh đó, “Tuylip thép” cũng dùng “chiêu trò” ngọt nhạt giữ chân trò cưng. Tuy nhiên, đáp lại những nỗ lực của M.U chỉ là sự im lặng đáng sợ từ “người nhện”này.

M.U cố gắng giữ chân De Gea trong tuyệt vọng.

Trong những nỗ lực tuyệt vọng để giữ De Gea ở lại Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã gửi lời mời siêu hấp dẫn tới De Gea với mức lương 250 nghìn bảng 1 tuần. Trước đó, M.U chỉ chấp nhận tăng lương lên 200 nghìn bảng cho cầu thủ này. Nếu chấp nhận mức lương 250 nghìn bảng, De Gea sẽ trở thành thủ môn được nhận mức đãi ngộ tốt nhất thế giới và là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Man Utd, chỉ sau Rooney.

Không rõ De Gea có “xiêu lòng” trước “siêu hợp đồng” này hay không, nhưng có nguồn tin nói rằng người đại diện Jorge Mendes đã đồng ý đàm phán lại với Man Utd. Hai bên sẽ có cuộc gặp vào tuần này này thương thảo thêm trước khi thủ môn người Tây Ban Nha đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới quyết định của thủ thành Tây Ban Nha như  gia đình, cuộc sống ở Madrid hay cô bồ nóng bỏng của anh.

 [mecloud]gyYNtca2GY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-vong-mu-tung-sieu-hop-dong-niu-keo-de-gea-a95144.html