U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar: Không có bất ngờ


Thứ 2, 20/10/2014 | 15:51


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Dù được thi đấu trên sân nhà và nỗ lực tối đa nhưng trước đối thủ U19 Qatar vượt trội về mọi mặt, đội tuyển U19 Myanmar đã thất bại 2-3 trong trận bán kết.

(ĐSPL) – Dù được thi đấu trên sân nhà và nỗ lực tối đa nhưng trước đối thủ U19 Qatar vượt trội về mọi mặt, đội tuyển U19 Myanmar đã chịu thất bại 2-3 trong trận bán kết giải U19 châu Á.
Lợi thế sân nhà giúp U19 Myanmar vào trận đầy tự tin trước đội bóng cùng lứa Qatar. Thực tế họ đã tạo ra thế trận ngang ngửa trước đối thủ đến từ Tây Á. Về phần đội khách, sau những phút đầu chệch choạc, họ lập tức cho thấy sức mạnh của ứng viên vô địch. Những cơ hội nguy hiểm được tạo ra liên tiếp khiến bàn thắng đến với Qatar do công của Ali ở cuối hiệp 1 như một lẽ tất yếu.

U19 Qatar giành vé vào chung kết sau chiến thắng nghẹt thở.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà gia tăng sức ép, những pha lên bóng ở tốc độ cao và đánh trực diện vào hàng phòng ngự U19 Qatar đã mang lại những kết quả mỹ mãn. Lần lượt Nyein Chan Aung và Aung Thu lập công giúp đội bóng Đông Nam Á dẫn ngược với tỷ số 2-1. Sau đó HLV Gerd Zeise đã chỉ đạo các học trò lui về phòng ngự và đây chính là sai lầm chiến thuật khiến họ phải trả giá. Những pha lên bóng dồn dập của Qatar đã giúp họ có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 ở phút 75. Hòa sau 90 chính thức, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Trong thời gian đá thêm giờ, U19 Qatar vẫn chơi bóng đầy nhuần nhuyễn và di chuyển liên tục và họ đã có bàn ấn định tỷ số 3-2 để giành vé vào chơi chung kết U19 châu Á một cách thuyết phục. Đối thủ của họ là U19 Triều Tiên, những người đã vượt qua U19 Uzbekistan với tỷ số 5-0 trong trận đấu kết thúc trước đó ít giờ.
.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-myanmar-2-3-u19-qatar-khong-co-bat-ngo-a56461.html