+Aa-
    Zalo

    U19 Nhật Bản, Tajikistan thận trọng trước trận đại chiến

    ĐS&PL Tối nay U19 Nhật Bản và Tajikistan sẽ bước vào trận tứ kết VCK châu Á 2016, cả hai đội đều tỏ ra rất thận trọng và quyết tâm giành vé vào bán kết...

    Tối nay U19 Nhật Bản và Tajikistan sẽ bước vào trận tứ kết VCK châu Á 2016, cả hai đội đều tỏ ra rất thận trọng và quyết tâm giành vé vào bán kết, nơi U19 Việt Nam đang chờ đợi.

    Vào lúc 20h15 tối nay 24/10, U19 Nhật Bản và U19 Tajikistan sẽ bước vào cuộc đối đầu tại tứ kết VCK châu Á 2016. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Atsushi Uchiyama của Nhật Bản cho biết: "Tôi rất vui khi U19 Nhật Bản vào tới tứ kết sau những trận đấu khó khăn tại vòng bảng. Trận đấu sắp tới rất quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để vượt qua rào cản này.

    Tajikistan cũng giống như tất cả các đối thủ có mặt tại vòng tứ kết, họ là một đội bóng mạnh. Cầu thủ của Tajikistan có điểm mạnh về thể chất cũng như tâm lý thi đấu, bởi vậy tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu rất khó khăn.

    Chúng tôi có 3 ngày nghỉ, đó là khoảng thời gian để chúng tôi làm mới tinh thần và tôi nghĩ chỉ cần thư giãn thêm một chút là có thể thi đấu tốt. Tất cả đều phải chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới, U19 Nhật Bản đã sẵn sàng cho trận gặp Tajikistan."

    U19 Nhật Bản quyết tâm giành vé vào bán kết

    Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Vitalii Levchenko của U19 Tajikistan cho biết: "Tất cả các đội vào tứ kết đều rất mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ không ngừng quyết tâm. U19 Tajikistan sẽ cố gắng, chúng tôi sẽ tiếp thu những kinh nghiệm để có thể bước xa hơn tới giấc mơ U20 World Cup.

    Đối thủ của chúng tôi (U19 Nhật Bản) là một đội bóng rất mạnh, bởi vậy tôi không thể tiết lộ về chiến thuật và chiến lược của đội, bạn phải tới sân vận động để tìm hiểu điều này. Tôi không thể chỉ ra cầu thủ nào của U19 Nhật Bản tốt nhất, nhưng tôi nghĩ mọi cầu thủ của họ đều là chủ chốt".

    Sau trận U19 Nhật Bản vs U19 Tajikistan, chúng ta sẽ xác định được đối thủ của U19 Việt Nam tại bán kết VCK U19 châu Á 2016. Dù bất cứ đối thủ nào thì đó cũng là thử thách vô cùng lớn đối với thầy trò HLV Hoàng Tuấn. Với U19 Nhật Bản, họ đã 6 lần đoạt giải Á quân, trong khi Tajikistan cũng giống như chúng ta mới lần đầu vào tứ kết VCK U19 châu Á.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GNKE5Qx93u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u19-nhat-ban-tajikistan-than-trong-truoc-tran-dai-chien-a167412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan