U22 Việt Nam vs U20 Argentina: Hữu Thắng chọn quân xanh thử sức


Thứ 3, 09/05/2017 | 07:48


Hữu Thắng chọn được quân xanh trước trận gặp U20 Argentina; Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập như mình.. là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 9/5.

Hữu Thắng chọn được quân xanh trước trận gặp U20 Argentina; Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập như mình.. là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 9/5.

Hữu Thắng chọn được quân xanh trước trận gặp U20 Argentina

Sau gần 1 tuần tập luyện, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu tập để làm nóng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Viettel. Dự kiến, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 (ngày 9/5) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Sở dĩ U22 Việt Nam chọn đá giao hữu với Viettel mà không phải đại diện của V.League là Hà Nội bởi đội bóng Thủ đô đang trong giai đoạn nghỉ giữa mùa. Trong khi đó, đội bóng trẻ của Quân đội đã tập trở lại và đó sẽ là đối tượng phù hợp để HLV Hữu Thắng kiểm nghiệm lại đội hình, lối chơi trước trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới.

Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập như mình

Trẻ tuổi lại có tiền, sống xa gia đình và được “bao vây” bởi nhiều bạn bè cùng trang lứa, Đoàn Việt Cường lâm vào con đường thuốc lắc, làm bạn với vũ trường... Tháng 9-2015, anh tự nguyện bước vào trại cai nghiện ở Thanh Đa (TP.HCM). Sau khi rời trại cai nghiện, cựu cầu thủ HAGL quyết làm lại cuộc đời và hiện anh đang thử việc tại CLB TP Hồ Chí Minh. Theo thông tin được biết, Việt Cường nhiều khả năng sẽ được TP HCM thu nhận thi đấu ở lượt về V-League 2017.

Chia sẻ mới đây trên Tuổi Trẻ, Việt Cường nhắn nhủ tới các đàn em rằng: "Tôi tiêu xài hoang phí tuổi xuân, tiền bạc mà mình tạo dựng được. Đó là một sai lầm nghiêm trọng, chỉ mong lứa cầu thủ đàn em lấy đó làm tấm gương để tránh vết xe đổ, bởi cuộc đời cầu thủ ngắn lắm và không phải ai cũng có được cơ hội làm lại từ đầu”.

Tiền vệ Ideguchi: Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở V.League

Ngày 5/5/2017, CLB HAGL đã chính thức hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với tiền vệ Ideguchi. Sau hơn một năm gắn bó, trải qua mùa giải thứ hai với đội bóng phố Núi, cầu thủ người Nhật phải ra đi. Sau khi biết tương lai của mình không còn gắn bó với HAGL, Ideguchi vẫn duy trì thể trạng và lịch tập hàng ngày tại đại bản doanh Hàm Rồng. Sống, thi đấu với bản tính vui vẻ nên cầu thủ người Nhật được mọi người xung quanh yêu mến.

Tiền vệ này cho hay: "Bóng đá là vậy, cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi rất biết ơn HAGL đã giúp đỡ tôi suốt thời gian qua. Trong hơn một mùa giải vừa qua thi đấu cho HAGL, có những thời điểm tôi chơi rất tốt như ở cuối giai đoạn lượt về V.League 2016. Và cũng có những giai đoạn ra sân không thành công. Dù sao đi nữa tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Việt Nam".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-vs-u20-argentina-huu-thang-chon-quan-xanh-thu-suc-a189601.html