+Aa-
    Zalo

    Vén màn bí mật cực sốc về vụ Real mua James Rodriguez

    ĐS&PL James Rodriguez có thực sự đáng giá tới 80 triệu euro? Chủ tịch Florentino Perez của Real tin là như vậy, ít nhất là ở khía cạnh thương mại.
    James Rodriguez có thực sự đáng giá tới 80 triệu euro? Chủ tịch Florentino Perez của Real tin là như vậy, ít nhất là ở khía cạnh thương mại. Nhờ tiền vệ 22 tuổi này, người đứng đầu đội bóng Hoàng gia chuẩn bị có siêu hợp đồng xây dựng từ Colombia.
    Không nhiều người tin rằng James Rodriguez xứng đáng với cái giá 80 triệu euro. Đơn giản, tiền vệ người Colombia này mới chỉ 22 tuổi và danh hiệu “Vua phá lưới” World Cup 2014 chẳng nói lên nhiều điều. Hãy xem, Thomas Muller ghi 5 bàn và góp công lớn đưa Đức tới chức vô địch. Ấy vậy mà giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng cũng chỉ khoảng 30 triệu euro.
     James Rodriguez trong ngày ra mắt Real.
    Xem tài năng của Rodriguez
    Tại sao Chủ tịch Florentino Perez nhất quyết phải có James Rodriguez, thậm chí sẵn sàng trả tới 80 triệu euro để dứt điểm nhanh thương vụ này? Tất cả đều có lý do của nó. Từ trước tới nay, mỗi khi thực hiện một “bom tấn” nào đó, điều mà ông chủ “Nhà trắng” nhắm tới, ngoài tài năng còn là giá trị thương hiệu mà ngôi sao ấy mang lại. Rất ít khi Perez phải chịu thiệt.
    Ở điểm này, Perez quả hơn người. James Rodriguez chưa đá cho Real Madrid một phút nào, nhưng chỉ trong 3 ngày đầu tiên, anh đã giúp mang về cho CLB 27 triệu euro tiền bán áo đấu, tức bằng 1/3 giá trị chuyển nhượng của chính mình. Tuy nhiên, đây chỉ là con số bề nổi, còn thực tế, cái tên James Rodriguez mang đến cho Chủ tịch Perez những khoản lợi kếch xù hơn thế.
    Tờ LaVanguardia cho hay, công ty xây dựng ACS của Perez đã liên kết với một công ty của Colombia để tham gia đấu thầu dự án xây dựng đường cao tốc “Thái Bình Dương 1” ở Colombia. Dự án có tổng giá trị lên tới 692 triệu euro.
    Vì muốn thắng thầu, Perez đã lao tâm khổ tứ rất nhiều. Tháng trước, ông đích thân tới Colombia và cùng Tổng thống Juan Manuel Santos tham dự buổi lễ khánh thành Học viện bóng đá Real Madrid ở thủ đô Bogota.
    Việc đầu tư mở học viện bóng đá ở Bogota giúp Perez ghi điểm rất nhiều trong mắt giới chức và người dân Colombia. Và giờ, khi chi tới 80 triệu euro để mua đứt "người hùng" James Rodriguez của tuyển Colombia ở World Cup 2014, nhà tài phiệt 67 tuổi này lại càng gây thêm nhiều thiện cảm.
    Tờ LaVanguardia khẳng định, gần như chắc chắn, ACS của Perez sẽ thắng thầu và một khi dự án “Thái Bình Dương 1” hoàn tất, công ty này có thể thu về không dưới 200 triệu euro tiền lời. Rõ ràng Perez có lý do khi quyết định đầu tư vào bài toán kinh tế mang tên James Rodriguez.
    Theo Tiền phong
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-bi-mat-cuc-soc-ve-vu-real-mua-james-rodriguez-a43607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan