Công Phượng có còn cơ hội khoác áo ĐT U23 Việt Nam?


Thứ 7, 31/01/2015 | 02:00


(ĐSPL) - CLB HAGL cho biết không phải Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, 2 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập vào đội dự tuyển U23 Việt Nam.

(ĐSPL) - CLB HAGL cho biết không phải Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, 2 cầu thủ của đội bóng phố núi được triệu tập vào đội dự tuyển U23 Việt Nam gồm hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến.
Theo đó VFF đã liên lạc với đội bóng phố Núi để yêu cầu gửi bản photo hộ chiếu, giấy khám sức khỏe của bộ đôi nói trên. Từ đó nhiều người cho rằng HLV Miura sẽ chỉ triệu tập 2 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam, trong khi gạch tên những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... Thế nhưng Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung chia sẻ rằng HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam , có nghĩa các cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn nguyên cơ hội khoác áo đội tuyển.
Công Phượng vẫn còn cơ hội lên tuyển U23 Việt Nam.
“Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… đá tốt như vậy sao lại không được gọi? Những cầu thủ này còn nguyên cơ hội được triệu tập vào Olympic Việt Nam bởi HLV Toshiya Miura chưa chốt danh sách. Dự kiến sau vòng đấu trước Tết Nguyên Đán ông ấy mới đưa ra quyết định cuối cùng” - Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung khẳng định.
Cựu HLV đội tuyển nữ Việt Nam cũng giải thích việc VFF gửi giấy báo tới CLB HAGL hỏi giấy tờ của Đức Lương và Văn Tiến. “Chúng tôi có quy hoạch 50 cầu thủ đúng tuổi để HLV Miura đi xem. Trong số này, có 2 cầu thủ nói trên không đủ giấy tờ nên chúng tôi nhắc. Điều này hoàn toàn không có nghĩa là HAGL chỉ có 2 cầu thủ trên được gọi” ông Mai Đức Chung nói thêm.
Ngày 31/1, HLV Miura sẽ đến sân Pleiku để dự khán trận chủ nhà HAGL tiếp Quảng Ninh tại vòng 6 V.League. Đó cơ hội quan trọng để Công Phượng và các đồng đội ghi điểm với nhà cầm quân người Nhật sau khi ông từng nhận xét họ chưa đủ khả năng đá V.League.
Theo lịch ngày 24/2, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-co-con-co-hoi-khoac-ao-dt-u23-viet-nam-a81767.html