Việt Nam - Afghanistan: Màn ra mắt chính thức của ông Park Hang Seo


Thứ 3, 14/11/2017 | 03:35


Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan diễn ra vào tối 14/11 sẽ là cơ hội để CĐV chờ đợi những điều mới từ màn ra mắt chính thức của ông Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan diễn ra vào tối 14/11 sẽ là cơ hội để CĐV chờ đợi những điều mới từ màn ra mắt chính thức trên cương vị ghế nóng của ông Park Hang Seo.

Vào 19h ngày 14/11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Afghanistan trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

Theo đó, đây là trận đấu ra mắt chính thức của ông Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng. Với thời gian chuẩn bị ngắn ngủi (7 ngày), rất khó để nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo dựng được dấu ấn đậm nét lên lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, có lẽ giới chuyên môn và các CĐV cũng chờ đợi tuyển Việt Nam sẽ thể hiện được những nét mới, về cả chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

Báo Tiền Phong thông tin, HLV Park Hang Seo hôm qua cũng thừa nhận, với quỹ thời gian ngắn, ông chỉ tập trung cho đội tuyển Việt Nam luyện những bài tập ngắn hạn với lời hứa “Ngày mai khi đội tuyển Việt Nam ra sân, các bạn sẽ thấy”.

Đội tuyển Việt Nam đang rất gần với tấm vé dự VCK Asian Cup (Ảnh: Vietnamnet)

HLV Park Hang Seo cũng cho biết, quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam gặp một số khó khăn do việc nhiều cầu thủ tập trung muộn. Tuy nhiên, BHL đã nỗ lực để khắc phục. Cũng theo ông Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu với Afghanistan hôm nay.

Sau 4 lượt trận tại bảng C Vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đang được 8 điểm, bằng với đội đầu bảng Jordan nhưng đứng thứ 2 do kém chỉ số phụ. Afghanistan được 3 điểm, đứng thứ 3 và xếp cuối là Campuchia, đội mới được 1 điểm.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé tham dự vòng chung kết sớm 1 lượt trận nếu giành tối thiểu 1 điểm trước Afghanistan.

Có thể nói rằng, chưa bao giờ tấm vé dự VCK Asian Cup một cách chính thức đang gần với tuyển Việt Nam đến thế, khii chỉ cần một kết quả hoà là đủ để thầy trò HLV Park Hang Seo đến Qatar 2019.

T.Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam---afghanistan-man-ra-mat-chinh-thuc-cua-ong-park-hang-seo-a209276.html