+Aa-
    Zalo

    Vượt qua “bàn thắng bẩn”, Arsenal tạo nên màn cao trào cho cuộc đua top 4

    ĐS&PL Bàn thắng được ghi bằng bàn tay của Stoke không thể ngăn cản Arsenal giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách để đẩy cuộc đua top 4 vào tình thế kịch tính.

    Bàn thắng được ghi bằng bàn tay của Stoke không thể ngăn cản Arsenal giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách để đẩy cuộc đua top 4 vào tình thế kịch tính.

    Ở Premier League, sân Britannia vẫn là nơi đi dễ khó về với Pháo thủ. Nhưng lần này, thầy trò HLV Wenger đã có bàn "phá dớp" ấn tượng trong ngày "chân gỗ" Giroud tỏa sáng.

    Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua lọt vào top 4, lập tức đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Trong hiệp 1, Pháo thủ cầm bóng nhiều hơn và tạo ra một số tình huống tấn công khá lợi hại, chủ yếu là những đường bóng bổng. Hệ quả là đến phút 42, Olivier Giroud đã cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng với cú đánh đầu mở tỷ số.

    Sang đầu hiệp 2, khá bất ngờ khi Stoke đã vùng lên mạnh mẽ. Họ tạo ra một loạt cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc là các chân sút lại thiếu chính xác ở những tình huống quyết định. Không chỉ vậy, đội chủ nhà còn để đối thủ nhân đôi cách biệt sau khi Sanchez kiến tạo đẹp mắt giúp Ozil dứt điểm thành bàn ở phút 55.

    Vượt qua “bàn thắng bẩn”, Arsenal tạo nên màn cao trào cho cuộc đua top 4 - Ảnh 2.

    Olivier Giroud đã có cú đúp giúp Arsenal đại thắng để bám sát top 4.

    Tuy nhiên, đến phút 67, Stoke sống lại hy vọng giành điểm khi Peter Crouch có bàn gỡ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhưng đây là bàn thắng mà "Sếu vườn" đã dùng tay đưa bóng vào lưới.

    Tưởng chừng bàn gỡ đầy may mắn này sẽ khiến Stoke có thể làm khó thầy trò Wenger nhưng rốt cục đó cũng chỉ là tất cả những gì đội nhà có thể làm được. Bởi với đội hình chất lượng và bản lĩnh hơn, Pháo thủ đã có thêm 2 bàn thắng của Giroud và Sanchez, ấn định trận thắng đậm 4-1 cho Pháo thủ.

    Với chiến thắng này, Arsenal đẩy cuộc đua top 4 vào giai đoạn vô cùng căng thẳng và khó lường bởi họ đã áp sát top 4, chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm và Man City 3 điểm trong bối cảnh Premier League vẫn còn 2 trận đấu nữa.

    Tỷ số chung cuộc: Stoke City 1-4 Arsenal

    Ghi bàn:

    Stoke City: Peter Crouch (67')

    Arsenal: Olivier Giroud (42', 80') Mesut Özil (55') Alexis Sánchez (76')

    Đội hình:

    Stoke City:Butland, Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Whelan, Cameron, Allen, Arnautovic, Diouf, Shaqiri

    Arsenal: Cech, Holding, Mustafi, Koscielny, Bellerin, Coquelin, Xhaka, Monreal, Sanchez, Giroud, Ozil.

    BXH:

    Vượt qua “bàn thắng bẩn”, Arsenal tạo nên màn cao trào cho cuộc đua top 4 - Ảnh 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-qua-ban-thang-ban-arsenal-tao-nen-man-cao-trao-cho-cuoc-dua-top-4-a190119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng nhẹ nhàng

    Kết quả Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng nhẹ nhàng

    Arsenal và MU bước vào trận đấu tâm điểm vòng 36, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Quỷ đỏ đã có sự nhập cuộc tự tin khi tạo thế trận đôi công hấp dẫn với đội chủ nhà.