"Xơi" 2 thẻ đỏ, Chelsea thất bại cay đắng trước đội chiếu dưới trong ngày mở màn mùa giải


Thứ 7, 12/08/2017 | 17:21


Cách khởi đầu mùa giải của Chelsea quả thực là vô tiền khoáng hậu đối với một nhà ĐKVĐ.

Cách khởi đầu mùa giải của Chelsea quả thực là vô tiền khoáng hậu đối với một nhà ĐKVĐ.

Sau thất bại tại trận Siêu cúp Anh, các CĐV tin rằng thầy trò Conte sẽ giành chiến thắng giòn giã ở ngày mở màn Premier League. Nhưng những gì diễn ra tại Stamford Bridge thực sự là một cơn ác mộng.

Chỉ sau 14 phút, đội trưởng Cahill rời sân. Một pha phạm lỗi thô bạo, lại ngay trước mắt trọng tài, thẻ đỏ dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

vốn đã không có thế trận tốt, nay lại càng "loạn" hơn. Và Burnley tận dụng rất tốt cơ hội này để mở tỉ số ở phút 24.

Không dừng lại tại đó, đội khách tiếp tục chơi đầy hưng phấn, liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 3-0 cho Burnley.

Phải trải qua giờ nghỉ, Chelsea mới dần lấy lại được chút bản sắc của nhà vô địch. Lối chơi của The Blues có nét hơn, những pha tấn công dần thanh thoát hơn. Song cũng phải đợi đến khi Morata và sân, nhà ĐKVĐ Premier League mới có bàn rút ngắn tỉ số.

Bóng đá - 'Xơi' 2 thẻ đỏ, Chelsea thất bại cay đắng trước đội chiếu dưới trong ngày mở màn mùa giải

Morata có bàn thắng ngay trận ra mắt Premier League.

Đáng tiếc, bi kịch chưa dừng lại với Chelsea. Phút 81, Fabregas cũng vào bóng bằng 2 chân như Cahill và lập tức bị đuổi khỏi sân. 

Với 9 người còn lại, The Blues bất ngờ rút ngắn tỉ số khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Người nhen nhóm hi vọng có điểm cho Chelsea là David Luiz. Dù vậy, thời gian còn lại không đủ để họ gỡ hòa. 

Thất bại ngay trong ngày ra quân, 2 cầu thủ quan trọng "xơi" thẻ đỏ, thật khó để hình dung ra một ngày ra quân tệ hại hơn cho Chelsea. Nhưng Conte vẫn còn một chút an ủi khi tân binh Morata dường như đã biết cách vượt qua áp lực với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Burnley.

Đội hình ra sân:

Chelsea: 13 Thibaut Courtois 2 Antonio Rudiger 30 David Luiz 24 Gary Cahill 28 Cesar Azpilicueta 3 Marcos Alonso 7 N'Golo Kante 4 Cesc Fabregas 22 Willian 38 Jeremie Boga 23 Michy Batshuayi

Burnley: 1 Tom Heaton 2 Matthew Lowton 6 Ben Mee 5 James Tarkowski 23 Stephen Ward 13 Jeff Hendrick 16 Steven Defour 4 Jack Cork 12 Robbie Brady 17 Johann Berg Gudmundsson 9 Sam Vokes

Bàn thắng:

Chelsea: Morata 69', Luiz 88'

Burnley: Sam Vokes 24', 43', Stephen Ward 39'

BXH Premier League:

Bóng đá - 'Xơi' 2 thẻ đỏ, Chelsea thất bại cay đắng trước đội chiếu dưới trong ngày mở màn mùa giải (Hình 2).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoi-2-the-do-chelsea-that-bai-cay-dang-truoc-doi-chieu-duoi-trong-ngay-mo-man-mua-giai-a198936.html