Barca dậy sóng: Xavi cướp bồ của Carles Puyol


Thứ 6, 25/04/2014 | 11:51


(ĐSPL) – Xavi đã đánh bại người đồng đội ở Barca và tuyển Tây Ban Nha khi chinh phục thành công trái tim mỹ nhân.

(ĐSPL) – Cùng trúng tiếng sét ái tình của cô nàng Nuria Cunillera nhưng với chiêu trò tinh quái hơn, Xavi đã đánh bại người đồng đội ở Barca và tuyển Tây Ban Nha khi chinh phục thành công trái tim mỹ nhân.
Không chỉ là những người bạn thân thiết trong màu áo  Barca, bộ đôi Carles Puyol và Xavi, hai biểu tượng ở sân Nou Camp còn từng là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha. Cả hai thi đấu bên nhau nhiều năm và gặt hái không ít vinh quang. Những tưởng ngoài tình đồng đội, Carles Puyol và Xavi Hernandez còn coi nhau như anh em thân thiết trong gia đình.
 - Barca dậy sóng: Xavi cướp bồ của Carles Puyol
Xavi cướp bồ của Carles Puyol.
Tuy nhiên họ lại có mối thâm thù bởi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Theo tiết lộ của Football First, thời điểm năm 2012 cả Puyol và Xavi đều mê mẩn nữ phóng viên khả ái có tên Nuria Cunillera. Hai ngôi sao Barca ra sức chiêu mộ trái tim người đẹp bốc lửa.
Ít kinh nghiệm chinh chiến tình trường hơn hẳn nhưng Xavi lại xuất sắc qua mặt trung vệ tóc xù trên mặt trận tình ái. Cụ thể tiền vệ mang áo số 6 của đội bóng xứ Catalan đã chiếm được tình cảm của Nuria và “đá trận chung kết” cuộc đời với chân dài này hồi tháng 7 năm ngoái.
Bị đồng đội lâu năm cướp mất người đẹp, Carles Puyol vô cùng điên tức. Thủ quân Barca đã không thèm đến dự ngày cưới của Xavi. Về phần mình, sau khi mất người tình trong mộng vào tay kẻ từng là bạn thân, Puyol liên tiếp "bập" vào hàng loạt mỹ nữ.
Không mất nhiều thời gian, anh đã đốn hạ trái tim siêu mẫu xinh như mộng Vanessa Lorenzo. Hiện trung vệ 36 tuổi đã lên chức cha sau khi cô bồ Vanessa Lorenzo sinh hạ cho anh một bé gái xinh xắn hồi đầu năm nay.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-day-song-xavi-cuop-bo-cua-carles-puyol-a30614.html