Beckham tiết lộ bí mật không tưởng ở M.U thời Sir Alex


Thứ 6, 27/02/2015 | 12:43


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Mới đây David Beckham đã tiết lộ rằng anh từng bị cựu HLV M.U là Alex Ferguson bắt cạo đầu ngay trước trận đấu với Chelsea.

(ĐSPL)-Mới đây David Beckham đã tiết lộ rằng anh từng bị cựu HLV M.U là Alex Ferguson bắt cạo đầu ngay trước trận đấu với Chelsea.
Cụ thể trong cuộc trò chuyện trên một chương trình của kênh truyền hình BBC hôm 27.2, cựu danh thủ người Anh Beckham đã chia sẻ một câu chuyện liên quan đến Sir Alex cách đây 15 năm. Đó là việc bị Sir Alex bắt “cạo trọc đầu” ngay trước khi có cuộc chạm trán với Chelsea tại trận tranh siêu cúp Anh năm 2000.

Beckham lúc đã cạo đầu.

Theo đó ít ngày trước trận tranh siêu cúp Anh trên sân Wembley hồi tháng 8/2000, Beckham đã hào hứng đi cắt kiểu đầu mới. Tuy nhiên nói lại chẳng khiến HLV M.U vừa mắt. Thế là ngay khi nhìn thấy cậu học trò, chiến lược gia người Scotland đã yêu cầu Beckham thay đổi kiểu tóc nếu muốn được vào sân thi đấu. Ban đầu, Beckham tỏ ra không hợp tác và không muốn thay đổi mái tóc mới. Dù vậy khi phát hiện ra gương mặt khó coi của ông thầy, anh đã ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh của SVĐ Wembley và cạo đầu.
“Tôi đã nghĩ rằng, mái tóc kiểu Mohawk của tôi là rất đẹp. Thế nhưng Sir Alex lại không vừa lòng với nó. Sau khi tôi bước vào phòng thay đồ khoảng 1 giờ, ông đã nhìn thấy mái tóc của tôi và  bắt tôi phải cắt nó ngay. Lúc đầu, tôi đã không muốn cắt, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt nghiêm khắc của Sir Alex tôi đã chạy ngay vào phòng vệ sinh và cạo nó đi. Đó là danh tiếng của CLB và ông ấy đã giúp tôi nhận ra điều đó”, Beckham chia sẻ trong trong buổi trò truyện trên kênh truyền hình BBC.
David Beckham cũng chia sẻ thêm: “Sir Alex thực sự nghiêm khắc. Đó là danh tiếng của đội bóng. Ông ấy muốn tất cả cầu thủ phải trở nên chuyên nghiệp và cảm thấy đầu tóc của tôi không phù hợp”.
Dù bị Sir Alex “chỉnh” rất nhiều lần, thậm chí tống cổ sang Real nhưng anh luôn coi Ngài máy sấy tóc như, người cha thứ 2 của mình. Mới đây, cả hai cùng đến dự khán trận đấu giữa PSG và Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và có cuộc trò chuyện khá vui vẻ trên khán đài sân Công viên các Hoàng tử.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beckham-tiet-lo-bi-mat-khong-tuong-o-mu-thoi-sir-alex-a85332.html