Clip: Tuổi thật Công Phượng và bí mật động trời chưa được công bố


Thứ 7, 22/11/2014 | 14:40


Cùng sự kiện

"Chuyển động 24h (VTV1) đã tìm tới mộ người anh trai đã khuất của Công Phượng để ghi hình và trên ngôi mộ đó không có bia, không có tên tuổi năm sinh..."

"Chuyển động 24h (VTV1) đã tìm tới mộ người anh trai đã khuất của Công Phượng để ghi hình và trên ngôi mộ đó không có bia, không có tên tuổi năm sinh..." (trích lời nhà báo Nguyễn Nguyên).
 - Clip: Tuổi thật Công Phượng và bí mật động trời chưa được công bố
Công Phượng.
Một clip được phát tán trên YouTube vào sáng nay có ghi lại cuộc trao đổi giữa nhà báo Nguyễn Nguyên và hai BTV của Kênh thể thao BTV10. Trong đó, nhà báo Nguyễn Nguyên có nhắc đến việc e kip thực hiện phóng sự của Chuyển động 24h (VTV1) đã tìm tới mộ người anh trai đã khuất của Công Phượng để ghi hình và trên ngôi mộ đó không có bia, không có tên tuổi năm sinh...
Những chia sẻ của nhà báo Nguyễn Nguyên lập tức thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn người xem và tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội về cái cách mà một số cơ quan báo chí thực hiện để đi tìm cái gọi là "sự thật về tuổi" của Công Phượng - chàng trai vàng đang được hàng triệu người yêu mến.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tuoi-that-cong-phuong-va-bi-mat-dong-troi-chua-duoc-cong-bo-a70061.html