+Aa-
    Zalo

    Lộ diện bạn gái hot girl xinh như mộng của thủ quân U19 Việt Nam?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Bức ảnh được trung vệ Đông Triều đăng lên mạng instagram đã khiến các fan hâm mộ tò mò phỏng đoán. Nhiều người cho rằng đó có thể là tiền đạo U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.
    (ĐSPL) - Bức ảnh được trung vệ Đông Triều đăng lên mạng instagram đã khiến các fan hâm mộ tò mò phỏng đoán. Nhiều người cho rằng đó có thể là tiền đạo U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.
    Mới đây trung vệ Đông Triều đã đăng tải lên mạng instagram cá nhân một bức ảnh cùng chú thích "Khi nào mới hạnh phúc được như người ta...". Bức ảnh khiến nhiều fan hâm không khỏi tò mò đoán già đoán non. Đó là bức hình ghi lại cảnh một cô gái xinh xắn ngồi trong lòng một cầu thủ và che đi khuôn mặt của bạn trai. Vẫn chưa biết nhân vật che mặt sở hữu cơ bắp rắn chắc kia là ai nhưng nhiều người cho rằng đó có thể là thủ quân của U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.
     Bức hình được cư dân mạng cho là Công Phượng và bạn gái.
    Sở dĩ như vậy là bởi ngoài đôi chân khá giống Công Phượng còn bởi Đông Triều cũng khá thân thiết với chân sút người Nghệ An. Tất nhiên đó vẫn chỉ là những phán đoán chưa được xác thực của cư dân mạng mà thôi. Danh tính của nhân vật che mặt trong bức ảnh sẽ chỉ lộ diện khi người đăng nó, trung vệ Đông Triều chính thức lên tiếng xác nhận.
    Đây không phải là lần đầu Công Phượng bị đồn thổi có bạn gái hot girl. Trước đó sau khi chụp hình với cô em họ của đồng đội Tiến Dũng ở U19 Việt Nam, tiền đạo mang biệt danh "Messi Việt Nam" đã dính nghi án có bạn gái hot girl. Chính bởi không muốn vướng vào những rắc rối từ giới truyền thông và dư luận nên ngôi sao 19 tuổi đã khóa facebook cá nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-ban-gai-hot-girl-xinh-nhu-mong-cua-thu-quan-u19-viet-nam-a52935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan