Thua Olympic Việt Nam, Olympic Iran bị bắt vì sàm sỡ nữ sinh


Thứ 7, 20/09/2014 | 04:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Sau trận thua muối mặt trước Olympic Việt Nam trong trận ra quân Asiad 2014, ĐT Olympic Iran tiếp tục nhận thêm rắc rối. Mới nhất là scandal quấy rối tình dục

(ĐSPL) – Sau trận thua muối mặt trước Olympic Việt Nam trong trận ra quân Asiad 2014, ĐT Olympic Iran tiếp tục nhận thêm rắc rối. Mới nhất là scandal quấy rối tình dục.
Được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch môn bóng đá nam tại Asiad 17 và chỉ phải đối mặt với đội bóng chiều dưới Olympic Việt Nam trong trận mở màn song thầy trò HLV Nelo Vingada đã gây ra nỗi thất vọng cùng cực. Thất bại tan nát và bạc nhược 1-4 ở trận ra quân khiến người hâm mộ, báo chí nước này nổi điên thực sự.
 - Thua Olympic Việt Nam, Olympic Iran bị bắt vì sàm sỡ nữ sinh
 Sau trận thua Olympic Việt Nam rắc rối lại bủa vây Iran.
Ngay khi trận đấu khép lại, truyền thông Iran đã hướng sự chỉ trích đến toàn đội và gọi đó là thảm họa. Không chỉ có vậy, hành động xấu chơi với đối phương và hục hoặc nội bộ trên đường vào phòng thay đồ của nhiều cầu thủ cũng bị CĐV lên án kịch liệt. Tuy nhiên những rắc rối vẫn chưa buông tha đội bóng Tây Á. Mới nhất một quan chức đi theo đội bị cảnh sát Hàn Quốc dẫn giải về trụ sở. Theo tin tức mới nhất được AP tiết lộ, có một nữ tình nguyện viên vốn là sinh viên đã gửi đơn tố cáo ông này có hành vi sàm sỡ mình giữa chốn đông người. Theo đó, khi bước ra khỏi băng ghế huấn luyện, vị quan chức người Iran đã chụp hình với một cô gái. Dù vậy thay vì đặt tay lên vai thì ông lại vòng qua eo và có những động tác khiếm nhã khiến cô gái một phen đỏ mặt.
Tại đồn cảnh sát, vị quan chức một mực khẳng định, ông vô tội và nói đó chỉ là sự hiểu lầm mà thôi. Rắc rối ở chỗ người đứng đầu sở cảnh sát lại nghĩ khác. Họ quyết định tạm giam ông để tiếp tục điều tra và cấm rời khỏi Hàn Quốc. Sự việc nghiêm trọng tới mức, trưởng đoàn thể thao của Iran đã vào cuộc và hi vọng sẽ sớm giải quyết vụ việc một cách rốt ráo. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-olympic-viet-nam-olympic-iran-bi-bat-vi-sam-so-nu-sinh-a51092.html