Tiết lộ về người khai sinh ra giải thưởng QBV Việt Nam


Thứ 6, 27/02/2015 | 14:54


(ĐSPL) – Người khai sinh giải thưởng Quả bóng vàng VN, nhà báo Đỗ Minh Hùng đã trút hơi thở cuối cùng vào 13h40 chiều 26/2, sau một thời gian lâm bệnh.

(ĐSPL) – Người khai sinh giải thưởng Quả bóng vàng VN, nhà báo Đỗ Minh Hùng đã trút hơi thở cuối cùng vào 13h40 chiều 26/2, sau một thời gian lâm bệnh.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 26/2 (mùng 8 tháng giêng năm Ất Mùi), nhà báo Đỗ Minh Hùng (báo Pháp Luật TP.HCM) đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định sau thời gian dài chống chọi bệnh tật.

Nhà báo Đỗ Minh Hùng trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 26/2. 

Nhà báo Minh Hùng (sinh ngày 26/4/1965) từng bốn lần bị đột quỵ, thêm vào đó là sự hành hạ của căn bệnh tiểu đường, biến chứng sang phổi... nên sức khỏe suy yếu nhiều. Giới phóng viên thể thao, cầu thủ và cựu cầu thủ VN đã có nhiều hoạt động chung tay “tiếp sức” nhà báo Minh Hùng vượt qua bệnh tật.

Trong những ngày cận Tết, bệnh tình của anh trở nặng và được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cứu chữa. Dù y bác sĩ tận tình chăm sóc nhưng nhà báo Minh Hùng đã ra đi vĩnh viễn.

Nhà báo Đỗ Minh Hùng được biết đến nguyên là phó ban thể thao báo Sài Gòn Giải Phóng, sau đó chuyển sang làm Phó phòng truyền thông & Quảng cáo tại báo Pháp Luật TPHCM. Lúc sinh thời, anh được mọi người quý mến qua sự hòa đồng trong công việc, quan hệ với các đồng nghiệp. Anh còn được biết đến như là người khai sinh cho giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam, sau đó là giải thưởng Chiếc giày vàng Việt Nam, giải Fair-Play… đều xuất phát từ ý tưởng của anh.

Linh cữu nhà báo Đỗ Minh Hùng được quàn tại nhà riêng (số 81/7 Nguyễn Văn Giai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM). Lễ động quan lúc 7h ngày 1/3 và đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-nguoi-khai-sinh-ra-giai-thuong-qbv-viet-nam-a85206.html