Video: Dân mạng mê mẩn bài nhạc chế về U19 Việt Nam


Thứ 2, 06/01/2014 | 12:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Cái tên U19 Việt Nam đang tạo ra một cơn sốt cực lớn nơi người hâm mộ nước nhà. Bài hát chế “Tôi tin U19” đang được dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trước thềm cuộc đối đầu với U19 AS Roma.

(ĐSPL) – Cá? tên U19 V?ệt Nam đang tạo ra một cơn sốt cực lớn nơ? ngườ? hâm mộ nước nhà. Bà? hát chế “Tô? t?n U19” đang được dân mạng truyền tay nhau vớ? tốc độ chóng mặt trước thềm cuộc đố? đầu vớ? U19 AS Roma.

//

M?nh Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dan-mang-me-man-bai-nhac-che-ve-u19-viet-nam-a16853.html

  • Video: Bằng chứng M.U bị trọng tài xử ép

    Video: Bằng chứng M.U bị trọng tài xử ép

    (ĐSPL) - Trong một tình huống tấn công của Swansea, trọng tài Mike Dean đã cho đội khách được hưởng phép lợi thế. Tuy nhiên ngay sau khi họ đã làm mất bóng, ông vua áo đen này đã thể hiện rõ sự thất vọng ngay trên sân. Chứng kiến pha bóng này, nhiều CĐV của M.U cho rằng đội bóng của họ thua trận là do có sự tiếp tay của ông vua sân cỏ này.
  • Video: Nữ cầu thủ “đầu gấu” nhất thế giới

    Video: Nữ cầu thủ “đầu gấu” nhất thế giới

    (ĐSPL) – Thất thế trong pha tranh chấp bóng, nữ cầu thủ áo xanh đã xô ngã đối phương xuống sân theo một cách tàn bạo khiến nạn nhân vô cùng đau đớn.
  • Video: Cuồng U19 Việt Nam, hội CĐV tập... cổ vũ

    Video: Cuồng U19 Việt Nam, hội CĐV tập... cổ vũ

    (ĐSPL) - Để cổ động tinh thần cho các chàng trai tuổi teen, hội cổ động viên Việt Nam đã tiến hành tập các động tác cổ vũ. Điều này cho đội tuyển thấy U19 đang nhận được sự ủng hộ cực lớn từ người hâm mộ nước nhà.
  • M.U thua cay đắng, HLV David Moyes vẫn bênh học trò

    M.U thua cay đắng, HLV David Moyes vẫn bênh học trò

    (ĐSPL) - Chiến lược gia người Scotland cho rằng việc đội bóng của ông bị Swansea “đá văng” khỏi FA Cup là do họ không nhận được sự ủng hộ của… yếu tố may mắn.