+Aa-
    Zalo

    Ánh Viên "bơi trong tiền thưởng" sau SEA Games 28

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với 8 chiếc huy chương vàng và 8 kỷ lục SEA Games vừa phá, Ánh Viên sẽ nhận được số tiền thưởng tổng cộng lên tới vài tỷ đồng!

    (ĐSPL) - Với 8 chiếc huy chương vàng và 8 kỷ lục SEA Games vừa phá, Ánh Viên sẽ nhận được số tiền thưởng tổng cộng lên tới vài tỷ đồng!

    Theo quy định về mức tiền thưởng của ngành thể thao, mỗi chiếc huy chương vàng được thưởng 45 triệu đồng và 10 triệu thưởng nóng, huy chương bạc được thưởng 25 triệu đồng, huy chương đồng được thưởng 20 triệu đồng. Mỗi kỷ lục SEA Games được thưởng 15 triệu đồng. Như vậy, Ánh Viên sẽ được nhận thưởng 605 triệu đồng cho 8 chiếc huy chương vàng, 8 kỷ lục, 1 HCB và 1 HCĐ.

    Ánh Viên xứng đáng nhận thưởng sau thành tích đáng nể ở SEA Games 28.

    Bên cạnh đó là số tiền thưởng từ nhà tài trợ. Theo mức thưởng được công bố trước khi SEA Games diễn ra, mỗi VĐV đoạt HCV sẽ được thưởng 1 xe máy, 1 tivi LED 40 inches, smartphone, vé máy bay... với tổng số tiền quy đổi lên tới 50 triệu đồng mỗi chiếc HCV. Vì thế, Ánh Viên sẽ nhận được ít nhất 400 triệu đồng từ nhà tài trợ.
    Ngoài ra, còn nhiều khoản thưởng từ các cuộc bầu chọn danh hiệu sau SEA Games như VĐV xuất sắc nhất, VĐV trẻ xuất sắc nhất (20 triệu đồng), VĐV Việt Nam xuất sắc nhất trong ngày (15 triệu đồng/ ngày), VĐV được yêu thích và thi đấu xuất sắc tại SEA Games (giải nhất 25 triệu). Đấy là chưa kể đến phần thưởng của địa phương, các doanh nghiệp trao cho cô sau khi về nước.[mecloud]t0ZD5ElryJ[/mecloud]
    Mới đây nhất, một đại gia bất động sản đã lên tiếng tặng cô gái vàng này một biệt thự trị giá 1 tỷ đồng. Tính sơ sơ, Ánh Viên sẽ nhận được ít nhất  2 tỷ đồng tiền thưởng. Vì thế, chẳng ngoa khi nói rằng cô sẽ "bơi trong tiền thưởng" sau kỳ SEA Games 28 này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-vien-boi-trong-tien-thuong-sau-sea-games-28-a98144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.