Miura hứa không dùng "bóng đá quái đản" đấu Brunei


Thứ 6, 29/05/2015 | 05:44


(ĐSPL) - Miura hứa sẽ dùng đội hình mạnh nhất, đá tấn công để tìm lợi thế trong trận đấu mở màn SEA Games 28 chiều nay lúc 15h00.

(ĐSPL) - Miura hứa sẽ dùng đội hình mạnh nhất, đá tấn công để tìm lợi thế trong trận đấu mở màn SEA Games 28 chiều nay lúc 15h00.

Trước trận đấu với U23 Brunei chiều nay, rất nhiều ý kiến bức xúc vì hình ảnh ĐT Việt Nam thi đấu xấu xí trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. Thậm chí có cựu trọng tài FIFA trao đổi với Tuổi trẻ nhận xét : "cầu thủ VN chơi thứ bóng đá quái đản". Vì vậy, người hâm mộ đang rất quan tâm liệu Miura sẽ chọn lối đá nào cho U23 Việt Nam chiều nay.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông trước trận đấu, Miura đã có câu trả lời. Theo ông, đây là giải đấu quan trọng nên không chỉ Việt Nam mà các đối thủ cũng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi có mặt tại Singapore. Vì vậy, ông thầy người Nhật Bản sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, chơi tấn công và đá đẹp với mục tiêu giành chiến thắng cách biệt trước U23 Brunei.

Miura trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: Tùng Lê

Miura ngạc nhiên khi phóng viên nhắc tới ngôi sao ở đội trẻ Chelsea trong đội hình U23 Brunei."Tôi không biết ngôi sao trẻ nào của đội Brunei cả. Tôi chỉ yêu cầu học trò triển khai đúng lối chơi mà ban huấn luyện đề ra trước trận đấu", HLV trưởng U23 Việt Nam cho biết.

Được biết, ban tổ chức muốn bảo vệ mặt cỏ sân trước ngày thi đấu nên không cho phép đội bóng nào ở bảng B được tập làm quen sân Bishan. Miura lo lắng về chất lượng mặt sân thi đấu không đảm bảo nên cùng các trợ lý tới sân Bishan để kiểm tra trước, tránh tình để học trò phải thi đấu trên mặt sân xấu, dễ dẫn đến chấn thương.

Sau khi kiểm tra, HLV người Nhật Bản nói với các học trò rằng, mặt sân tuyệt vời, các cầu thủ U23 Việt Nam có thể tự tin triển khai lối chơi của mình trong cả 5 trận đấu tại vòng bảng SEA Games 28.

Trong 2 lần gặp nhau tại các kỳ SEA Games gần đây, U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm với các tỷ số 8-0 (SEA Games 2011, tại Indonesia) và 7-0 (SEA Games 2013, tại Myanmar) trước U23 Brunei.

 [mecloud]sxPsFon63S[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-hua-khong-dung-bong-da-quai-dan-dau-brunei-a96339.html